“Nụ hôn” của Nescafe lọt vào top 10 trên kênh Youtube tại Việt Nam

“Nụ hôn” của Nescafe lọt vào top 10 trên kênh Youtube tại Việt Nam
Với hơn sáu triệu lượt người xem trong vòng hơn ba tháng, phim quảng cáo Nụ hôn của Nescafe đã được xướng tên trong top 10 phim quảng cáo có lượt người xem và chia sẻ cao nhất trên kênh Youtube tại Việt Nam trong năm 2015.

Giải thưởng YouTube Ads Leaderboard (Quảng cáo hàng đầu YouTube) lần đầu tiên công bố tại Việt Nam đã được đại diện của Google châu Á Thái Bình Dương trao tặng cho đại diện Công ty Nestlé Việt Nam trong buổi họp báo tổ chức mới đây tại TP. HCM.

Nằm trong chiến dịch marketing Nescafe sánh đậm với mục đích chuyển tải thông điệp về vị sánh đậm theo hướng tương tác với giới trẻ, kênh truyền thông trực tuyến đã được nhãn hàng Nescafe lựa chọn là kênh truyền thông chính nhắm tới giới trẻ trong chiến dịch marketing này.

Phát biểu tại buổi họp báo, bà Lê Thị Hoàng Yến, Giám đốc truyền thông và hỗ trợ tiếp thị công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Youtube là kênh video trực tuyến được nhiều người biết tới tại Việt Nam và do đó chúng tôi chọn Youtube cho chiến dịch “Nescafe sánh đậm”.  


Nhờ số lượng người trẻ truy cập Youtube khá cao, qua Youtube Nescafe đã tiếp cận được tới số lượng lớn người tiêu dùng trẻ tuổi. Qua chiến dịch này, đã có thêm nhiều người tiêu dùng trẻ tuổi biết tới, yêu mến cũng như sử dụng Nescafe”.

MỚI - NÓNG
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
TPO - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú cho biết: "SCB là một trong các ngân hàng có quy mô lớn, tổng tài sản lớn nên giải pháp để thực hiện và xử lý cũng đòi hỏi phải đủ vốn. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục xây dựng một lộ trình để tái cơ cấu ngân hàng này từng bước và nghiên cứu khẩn trương giải pháp, cơ chế tạo điều kiện cho ngân hàng này từng bước ổn định, phục hồi hoạt động".