Ra mắt bánh quy Oreo phiên bản đặc biệt “Nói Là Chất”

Tháng 7 này, Mondelez Kinh Đô Việt Nam, nhân kỉ niệm sinh nhật năm năm lần thứ nhất của mình tại Việt Nam, sẽ đem đến cho người tiêu dùng Oreo phiên bản đặc biệt - “Nói Là Chất”. Lần đầu tiên những chiếc bánh quy Oreo mang trên mình các ký tự hay biểu tượng cảm xúc, giúp người tiêu dùng Việt Nam thể hiện ngôn ngữ cảm xúc của riêng mình một cách ý nghĩa và đậm cá tính.

Trước đó, thương hiệu bánh quy số 1 thế giới nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 108 của mình đã đem đến một siêu phẩm – Oreo phủ sô cô la Cadbury cao cấp. Sản phẩm độc đáo này là sự kết hợp có một không hai của lớp Oreo giòn bên trong & sô cô la mịn bên ngoài, đem đến trải nghiệm vị giác ngọt ngào khó tả.

Ra mắt bánh quy Oreo phiên bản đặc biệt “Nói Là Chất” ảnh 1

Mondelez Kinh Đô Việt Nam liên tục ra mắt hàng loạt sản phẩm mới mang tính đột phá để khuyến khích người tiêu dùng Việt Nam sử dụng thức ăn nhẹ đúng cách

Trong tháng này, Solite giới thiệu sản phẩm bánh Solite phủ sô cô la Cadbury cũng được phủ khắp các cửa hàng, siêu thị bánh kẹo trên toàn quốc. Sự kết hợp này là một bước tiến mới giúp nâng cao hình ảnh và hiện đại hóa thương hiệu Solite và mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho người tiêu dùng.

Khi dịch Covid-19 bùng phát vào tháng 4, công ty đã ra mắt sản phẩm bánh mì Pizza xúc xich phô mai của Mondelez đáp ứng kịp thời nhu cầu thức ăn nhẹ dinh dưỡng và tiện lợi.

MỚI - NÓNG