Triển lãm Ô tô Việt Nam 2010: khởi sắc, ấn tượng

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2010: khởi sắc, ấn tượng
TP - Diễn ra từ ngày 29-10 đến 2-11 tại Hà Nội, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2010 thu hút sự quan tâm của hàng vạn người xem bởi sắc màu của các loại xe hơi đời mới cũng như tinh hoa công nghệ của nhiều hãng xe danh tiếng trên thế giới. Đây là triển lãm lần thứ 6 tại Việt Nam do Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) phối hợp cùng CCổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) tổ chức.

Theo BTC, Triển lãm giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam những loại xe hơi mới nhất, những công nghệ tân tiến nhất trên thế giới với nhiều sự lựa chọn và ưu đãi đặc biệt nhằm làm tăng sức “nóng” cho thị trường ô tô Việt Nam.

Với quy mô trưng bày lớn (khoảng gần 15.000m2), Triển lãm Ô tô Việt Nam 2010 là cuộc trình diễn ấn tượng của hơn 80 mẫu xe được trưng bày bởi 11 thành viên của VAMA. Bên cạnh đó, Triển lãm còn có sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp phụ tùng chính hãng trong và ngoài nước. Người xem đã có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu xe mới nhất với các tính năng nổi trội, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng tại Việt Nam, bao gồm cả xe sản xuất trong nước và xe nhập khẩu.

Nắm bắt được thị hiếu ưa chuộng các mẫu xe nhỏ của thị trường Việt Nam, các nhà sản xuất như Ford, Mekong, Suzuki đã mang tới triển lãm những mẫu xe nhỏ, có phong cách và cá tính như Fiesta, Fiat 500, Alfa Romeo Giulietta, Celerio… Đây là những mẫu xe tích hợp được các tính năng nổi trội từ công nghệ chế tạo xe của các hãng, góp phần phá vỡ định kiến về hạn chế của xe nhỏ. Một đặc điểm đáng chú ý của triển lãm năm nay là việc trưng bày các sản phẩm và công nghệ mạnh mẽ, mang xu hướng động cơ xe đua của một số tên tuổi lớn như Toyota với công nghệ xe đua đỉnh cao ứng dụng trong các dòng xe Yaris TRD và Sportuner TRD Sportivo II, Hãng Mercedes - Ben Việt Nam mang đến mẫu xe C300 AMG và chiếc SUV độc đáo mang thương hiệu GLK Deluxe 2010.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2010 với chủ đề “Xanh hơn và tốt hơn” được coi là một hoạt động chuyên ngành lớn, có quy mô và vai trò nhất định trong việc tạo ra chất xúc tác “sống” cho thị trường ô tô Việt Nam vốn đang khá băng lạnh. Với ý tưởng về một công nghệ xanh hơn, sạch hơn và tiết kiệm hơn, những nhà sản xuất ô tô Việt Nam muốn khẳng định quyết tâm phục vụ một cách tốt nhất cho các nhu cầu sở hữu một chiếc xe phù hợp và tiện dụng của người tiêu dùng.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG