Việt Nam có thêm dòng nước uống tăng lực mới

Cuối tháng 3 vừa qua, thị trường Việt Nam có thêm cơ hội lựa chọn nước uống giải khát khi Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (“MSC”) chính thức cho ra mắt nước tăng lực Compact.

Việt Nam có thêm dòng nước uống tăng lực mới

Với Công thức Cường lực PowerX8 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Nhật Bản, nước tăng lực Compact giúp giải khát, mạnh người, khỏe trí, đồng thời truyền tải tinh thần “võ sĩ” bền bỉ, đập tan thách thức, xoay chuyển tình thế tới người tiêu dùng Việt.

Ngay từ tháng 1/2014, các chuyên gia phát triển sản phẩm, nghiên cứu thị trường của Việt Nam, Singapore và Hà Lan đã bắt đầu hành trình tìm kiếm sản phẩm hoàn hảo nhất cho nhu cầu sử dụng Nước tăng lực của người Việt. Trải qua 7600 giờ “cùng sống, cùng làm việc, cùng uống” để hiểu rõ nhu cầu của đối tượng cần sản phẩm có hiệu quả tăng lực cao – cũng như đáp ứng khẩu vị rất riêng của người tiêu dùng Việt, nhóm chuyên gia đã tạo ra nước tăng lực Compact mới.

Đã có 368 mẫu sản phẩm được phát triển, được 1,200 người tiêu dùng và các chuyên gia trong ngành nước tăng lực dùng thử và cho ý kiến đánh giá trước khi tìm ra công thức ngon nhất. Nước tăng lực Compact đã được 91% người tiêu dùng khẳng định họ yêu thích hương vị sản phẩm mới này, đặc biệt có tới 86% nói rằng họ sẽ sử dụng Compact (dựa vào kết quả khảo sát trực tiếp với người tiêu dùng tại TP.HCM, thực hiện bởi công ty nghiên cứu thị trường Intage).

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Thị trường

Mới - Nóng

Khám phá