129 doanh nghiệp nhận giải Thương hiệu mạnh 2007

TP - Sáng qua (29/3) tại Nhà hát Lớn Hà Nội, BTC giải Thương hiệu mạnh 2007 đã trao giải cho 129 doanh nghiệp.

Thương hiệu mạnh là giải thưởng thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam cùng Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) phối hợp tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh.

Giải thưởng Thương hiệu mạnh 2007 được lựa chọn dựa trên phương pháp khoa học được nghiên cứu và xây dựng công phu với 7 tiêu chí trụ cột, gồm: năng lực lãnh đạo, chất lượng, năng lực đổi mới doanh nghiệp, nguồn nhân lực, bảo vệ thương hiệu, tính ổn định và kết quả kinh doanh (7 tiêu chí này đang được các giảng viên Đại học Kinh tế và Đại học Thương mại áp dụng đưa vào giảng dạy).  

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá