2018 – Năm đột phá của thương hiệu ‘đậm tình miền Trung’

Sản phẩm Huda Ice Blast “Cực lạnh, cực đã” được thương hiệu Huda cho ra mắt để chào đón Festival Huế 2018.
Sản phẩm Huda Ice Blast “Cực lạnh, cực đã” được thương hiệu Huda cho ra mắt để chào đón Festival Huế 2018.
Không chỉ là một thương hiệu thành công trên thị trường với chất lượng sản phẩm đồng nhất và vượt trội trong suốt gần 3 thập kỷ, năm 2018, Huda tiếp tục có những sáng kiến mới mẻ đột phá nhằm nâng cao đời sống tinh thần của người dân quê hương.

“Đóng băng” với sản phẩm -1oC

Là nhà tài trợ kim cương của Festival Huế - một trong những sự kiện văn hoá - xã hội quan trọng mang tầm vóc quốc tế - từ những ngày đầu tiên, thương hiệu Huda đánh dấu sự đồng hành bền bỉ qua 10 kỳ tổ chức bằng việc cho ra mắt sản phẩm Huda Ice Blast được ủ ở -1oC mang lại cảm giác “cực lạnh, cực đã” cho người thưởng thức.

Kế thừa tinh hoa nấu bia 171 năm từ Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, sản phẩm mới của Huda tiếp tục chinh phục người tiêu dùng bằng vị bia cân bằng hoàn hảo. Sự xuất hiện của “tân binh” này còn đặc biệt tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng bởi những hoạt động vô cùng hấp dẫn như “Lễ hội bia Huda Ice Blast” trong khuôn khổ Festival Huế 2018, “Căn phòng băng giá”,… tạo ra những trải nghiệm có 1-0-2 cho mùa hè miền Trung. Liên tục góp phần làm sôi động thêm cho đời sống tinh thần của người miền Trung, sau chuỗi sự kiện hoành tráng và hấp dẫn ra mắt Huda Ice Blast, thương hiệu bia Huda tiếp tục thực hiện chương trình Huda Central’s Top Talent 2018 – Hát vang niềm tự hào miền Trung. Mùa giải thứ 3 của sân chơi tìm kiếm tài năng âm nhạc quy mô nhất miền Trung đã tạo ra những ảnh hưởng tích cực khi thúc đẩy các gương mặt trẻ thể hiện khả năng ca hát của mình, khép lại với sự lên ngôi đầy thuyết phục của giọng ca trẻ đầy triển vọng Đặng Tiến Đồng. 

Thắp sáng miền Trung với Đại tiệc Giáng Sinh Huda

Trong mùa Giáng sinh năm nay, thương hiệu “đậm tình miền Trung” sẽ mang không khí lễ hội rộn ràng, tưng bừng đến 3 tỉnh Quảng Trị (22/12), Quảng Bình (23/12) và Nghệ An (24/12) trong một đại tiệc âm nhạc đậm chất Huda. Được đầu tư công phu, sự kiện hứa hẹn sẽ khiến miền Trung bừng sáng rực rỡ với những hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng sự góp mặt của những nghệ sĩ đang được yêu thích nhất hiện nay như Bảo Anh, Soobin Hoàng Sơn, Hồ Quang Hiếu cùng phù thuỷ âm nhạc Hoàng Touliver.

2018 – Năm đột phá của thương hiệu ‘đậm tình miền Trung’ ảnh 1 Huda lần đầu tiên mang không khí lễ hội rộn ràng mùa Giáng sinh đến với miền Trung bằng chuỗi sự kiện âm nhạc hoành tráng.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất không thể bỏ qua của sự kiện lần này chính là trải nghiệm tuyết rơi giữa miền Trung bên trong quả cầu tuyết khổng lồ tại thành phố Vinh (Nghệ An) vào đêm Giáng Sinh. Với ý tưởng độc đáo này, đây chắc chắn sẽ là chương trình Giáng Sinh hoành tráng nhất từ trước tới nay mà Huda dành tặng cho người dân miền Trung – tận hưởng trọn vẹn và chân thật nhất tinh thần lễ hội với bia ngon, nhạc hay cùng tuyết trắng bên cạnh bạn bè và người thân của mình.

Thổi hồn Tết cổ truyền vào từng lon Huda

Không ngừng làm mới mình với những sản phẩm chất lượng cùng các hoạt động thú vị, thế nhưng, thương hiệu Huda – người con đầy tự hào của miền Trung, vẫn luôn trung thành với những giá trị truyền thống cốt lõi của mảnh đất nơi đây. Mùa Tết cổ truyền năm nay, bất cứ ai khi cầm trên tay lon Huda được thiết kế đặc biệt dành riêng cho năm mới sẽ không khỏi thích thú, bởi thương hiệu này đã khéo léo thổi vào từng sản phẩm của mình một tinh thần Tết miền Trung đúng nghĩa.

2018 – Năm đột phá của thương hiệu ‘đậm tình miền Trung’ ảnh 2 Bao bì mới đón Tết của Huda với những lời chúc ý nghĩa trên nền các danh lam thắng cảnh của miền Trung, gửi đi thông điệp “Vẹn nguyên vị Tết, kết tình miền Trung”

Trên mỗi lon Huda Tết, ngoài hình ảnh logo Huda quen thuộc ở mặt trước, những câu chúc ý nghĩa mà người Việt vẫn thường gửi đến nhau vào ngày đầu tiên của năm mới như “An Khang Thịnh Vượng”, “Vạn Sự Như Ý”, “Phát Tài Phát Lộc”… được in lên mặt sau bên cạnh hình ảnh quen thuộc của những điểm đến: Cầu Rồng (Đà Nẵng), Đại Nội (Huế), động Phong Nha (Quảng Bình) cũng như sông núi hùng vĩ làm nên vẻ đẹp của dải đất miền Trung… Mùa Tết này, có lẽ không cần đến những món quà cầu kỳ, người miền Trung khi trao tặng nhau những lon Huda phiên bản Tết là đã có thể gói trọn tấm chân tình dành đến người nhận.

Suốt gần 30 năm qua, bên cạnh việc tập trung phát triển những sản phẩm chất lượng, hương vị tuyệt hảo, thương hiệu Huda vẫn luôn kiên trì và bền bỉ với vai trò người đồng hành, góp mặt trong nhiều sự kiện đời sống quan trọng của người dân miền Trung. Vì lẽ đó, Huda đã thực sự trở thành một đại diện tinh thần tiêu biểu cho mảnh đất nghĩa tình này.

Huda là thương hiệu bia của Carlsberg Việt Nam - thành viên tập đoàn Carlsberg Đan Mạch - đã có gần ba thập kỷ hình thành và phát triển tại miền Trung. Nhằm mục đích làm phong phú thêm đời sống tinh thần và nâng cao trải nghiệm về bia của người dân nơi đây, Huda tổ chức chuỗi sự kiện đại nhạc hội Giáng sinh tại Quảng Trị (22/12), Quảng Bình (23/12) và thành phố Vinh, Nghệ An (24/12) với nhiều hoạt động ấn tượng cùng sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ được yêu thích như Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu, Hoàng Touliver.

Chào đón mùa lễ hội, Huda cũng đã cho ra mắt phiên bản lon đặc biệt nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi với những lời chúc năm mới ý nghĩa cùng hình ảnh danh lam thắng cảnh đậm dấu ấn miền Trung như Cầu Rồng (Đà Nẵng), Đại Nội (Huế), động Phong Nha (Quảng Bình) cùng sông núi dải đất Quảng Trị, Nghệ An, Hà Tĩnh…

Để biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng truy cập Fanpage https://www.facebook.com/HudaBeer

MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.