245 thương hiệu, sản phẩm vào vòng chung tuyển Sao Vàng đất Việt

Ngày 18/8, Hội đồng sơ tuyển toàn quốc Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2005 đã lựa chọn được 245 thương hiệu, sản phẩm để đề cử tiếp vào vòng chung tuyển cho giải thưởng này.

Đây là những thương hiệu, sản phẩm được lựa chọn từ 1.006 thương hiệu, sản phẩm của 45 tỉnh, thành phố và 10 bộ, ngành gửi tham dự.

Các thương hiệu, sản phẩm được đề cử vào vòng chung tuyển đều có tính cạnh tranh quốc tế cao, nổi tiếng nhiều năm qua: FPT, gạch Đồng Tâm, cà phê Trung Nguyên, bia Hà Nội, may Việt Tiến, may Nhà Bè, nội thất Hoà Phát, văn phòng phẩm Hồng Hà...

Ngày 4/9/2005, Ban tổ chức sẽ lựa chọn và công bố chính thức những thương hiệu, sản phẩm đoạt Giải thưởng Sao Vàng đất Việt.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá