3.000 tỷ đồng ưu đãi cho vay nông sản

Từ nay đến 31/10, VietinBank triển khai chương trình khuyến mại tín dụng trị giá 3000 tỷ đồng dành cho khách hàng vay phục vụ trồng trọt/chăn nuôi/thu mua/chế biến nông sản với lãi suất chỉ từ 7%...

Chương trình áp dụng cho khách hàng cá nhân/hộ gia đình và doanh nghiệp siêu vi mô vay vốn sản xuất kinh doanh phục vụ mục đích trồng trọt/ chăn nuôi/ thu mua/ chế biến đối với các lĩnh vực nông sản trọng yếu: cao su, tiêu, cà phê/chè, thủy sản, lúa gạo, hoa màu.

3.000 tỷ đồng ưu đãi cho vay nông sản ảnh 1
Tạo điều kiện cho khách hàng phát triển sản xuất kinh doanh, VietinBank dành 3000 tỷ với lãi suất ưu đãi cho khách hàng vay vốn ngắn hạn trên các địa bàn khu vực miền Trung và miền Tây Nam Bộ. Tham gia chương trình, khách hàng phát sinh dư nợ lần đầu hoặc phát sinh dư nợ trở lại sau 12 tháng không có số dư tiền vay tại VietinBank được hưởng lãi suất ưu đãi từ 7%/năm. Các đối tượng khách hàng còn lại được áp dụng mức lãi suất ưu đãi từ 7,5%/năm. Lãi suất ưu đãi được áp dụng trong ½ thời gian vay ban đầu.

Khách hàng tham gia chương trình sẽ đồng thời được tham gia bảo hiểm con người VietinCare với các gói ưu đãi linh hoạt và giá trị bảo hiểm lên tới 500 triệu đồng/Hợp đồng tín dụng. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu có thể tham gia các sản phẩm bảo hiểm tài sản thế chấp của VietinBank như: Bảo hiểm kho hàng nông sản, bảo hiểm nhà xưởng, máy móc, bảo hiểm nhà tư nhân, ôtô…với ưu đãi giảm phí bảo hiểm lên tới 30%.

Danh sách các Chi nhánh triển khai, vui lòng xem tại đây

Hãy tới các Chi nhánh/Phòng giao dịch của VietinBank hoặc liên hệ Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn để được tư vấn và tham gia chương trình.

MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.