37 tỉnh, thành quảng bá sản phẩm du lịch đặc trưng tại TPHCM

37 tỉnh, thành quảng bá sản phẩm du lịch đặc trưng tại TPHCM
TPO - Tối 12/4, tại Công viên 23/9 (TPHCM) đã diễn ra lễ khai mạc ngày hội Du lịch TPHCM năm 2018.

Diễn ra từ ngày 12 đến hết ngày 15/4 tại khu B, Công viên 23/9, ngày hội Du lịch là sự kiện định kỳ hàng năm của ngành du lịch thành phố với mục đích kích cầu du lịch của TP trong dịp hè. Đồng thời, ngày hội còn tạo điều kiện cho các địa phương và doanh nghiệp tiếp cận, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới đến du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là thị trường tiêu dùng du lịch tại TPHCM.

Mang chủ đề “Khám phá hè 2018”, ngày hội Du lịch TPHCM năm 2018 có sự tham gia của 37 tỉnh, thành với 150 gian hàng hội chợ - triển lãm bao gồm: doanh nghiệp lữ hành, khách sạn; doanh nghiệp mua sắm, ăn uống đạt chuẩn; vận chuyển du lịch, các hãng hàng không trong nước và quốc tế, và các quận, huyện trên địa bàn thành phố...

37 tỉnh, thành quảng bá sản phẩm du lịch đặc trưng tại TPHCM ảnh 1 Ông Phạm Đức Hải, Phó Chủ tịch HĐND TPHCM, phát biểu khai mạc ngày hội
37 tỉnh, thành quảng bá sản phẩm du lịch đặc trưng tại TPHCM ảnh 2 Đại diện Tổng cục Du lịch, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, TPHCM thực hiện nghi thức khai mạc ngày hội du lịch TPHCM năm 2018
Sự kiện cũng thu hút sự tham gia của các cơ quan xúc tiến du lịch các nước, các địa phương trên cả nước. Trong khuôn khổ ngày hội, các gian hàng với thiết kế và trưng bày không gian riêng thể hiện đặc trưng sản phẩm, dịch vụ du lịch của từng đơn vị tham gia.

Nhằm thực hiện mục tiêu thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước đến TPHCM ngày một nhiều hơn, ngày hội du lịch còn triển khai nhiều chương trình kích cầu du lịch áp dụng với gần 60.000 tour nội địa và nước ngoài, giảm giá từ 100.000 - 500.000 đồng (hoặc giảm trực tiếp từ 15% đến 50%) và trên 10.000 quà tặng dành cho khách tham quan ngày hội.

Cạnh đó, các doanh nghiệp lữ hành, dịch vụ du lịch cũng thực hiện các chương trình khuyến mãi nhằm đẩy mạnh nhu cầu tiêu dùng du lịch, như: Mua tour tặng tour, Giờ vàng giá sốc, Hè rực rỡ giảm hết cỡ.

37 tỉnh, thành quảng bá sản phẩm du lịch đặc trưng tại TPHCM ảnh 3

Người dân tìm hiểu thông tin tour, chương trình khuyến mãi kích cầu của các doanh nghiệp lữ hành tại đêm khai mạc ngày hội

37 tỉnh, thành quảng bá sản phẩm du lịch đặc trưng tại TPHCM ảnh 4

Doanh nghiệp lữ hành giới thiệu các chương trình khuyến mãi dịch vụ thông qua các minigame

Trong khuôn khổ ngày hội Du lịch TPHCM 2018 sẽ diễn ra lễ tôn vinh 100 thương hiệu du lịch hàng đầu TPHCM trong năm qua, nhằm vinh danh các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ du lịch đáp ứng tốt tiêu chí chất lượng sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách du lịch.

Các tỉnh, thành tham gia ngày hội năm nay cũng có cơ hội giao lưu và giới thiệu đến khách tham quan những sản phẩm, điểm đến hấp dẫn cũng như nét văn hóa đặc trưng vùng miền thông qua chương trình nghệ thuật “Sắc màu Việt Nam”.

37 tỉnh, thành quảng bá sản phẩm du lịch đặc trưng tại TPHCM ảnh 5
37 tỉnh, thành quảng bá sản phẩm du lịch đặc trưng tại TPHCM ảnh 6  
37 tỉnh, thành quảng bá sản phẩm du lịch đặc trưng tại TPHCM ảnh 7 Ngày hội là cơ hội thuận lợi để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ đặc trưng của mình đến đảo người tiêu dung trong và ngoài nước
Sự kiện được kỳ vọng sẽ trở thành một kênh truyền thông, quảng bá điểm đến uy tín, chất lượng, góp phần tích cực vào việc kích cầu thị trường du lịch, tạo điều kiện cho các địa phương, doanh nghiệp tiếp cận và giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng đến với người tiêu dùng.
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.