AIA Việt Nam phát động Chương trình “Đừng để hụt chân”

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa phát động Chương trình với quy mô lớn mang tên “Đừng để hụt chân” (Mind the gap) đề cập đến sự thiếu hụt về bảo hiểm nhân thọ đối với người dân. Đây là chương trình nằm trong chiến dịch chung của Tập đoàn AIA tại một số thị trường trong khu vực châu Á như Việt Nam, Hồng Kông, Singapore, Indonesia, Malaysia.

AIA Việt Nam phát động Chương trình “Đừng để hụt chân”

“Đừng để hụt chân” là một chương trình đề cập đến sự thiếu hụt bảo hiểm - đồng nghĩa với sự thiếu hụt về tài chính nếu xảy ra bất trắc trong cuộc sống của rất nhiều người dân tại châu Á. Riêng tại Việt Nam hiện có tới 95% dân số chưa có bảo hiểm và trong 5% dân số có bảo hiểm thì số người được bảo hiểm đầy đủ cũng còn rất ít.

Theo ông Huỳnh Thanh Phong, Giám đốc Điều hành Khu vực Tập đoàn AIA, kiêm Chủ tịch Hội đồng Thành viên AIA Việt Nam , “Người dân châu Á, đặc biệt là người dân Việt Nam còn rất thiếu bảo hiểm và đó là khoảng trống khá nguy hiểm. Chính vì vậy Chương trình “Đừng để hụt chân” được AIA đưa ra là một lời kêu gọi người dân hãy luôn xem lại tình hình tài chính của bản thân và gia đình đồng thời cần cân nhắc nên giải quyết vấn đề này một cách chủ động như thế nào”. Cũng theo ông Phong, người dân cần nhìn nhận và phân biệt rõ sự khác biệt giữa “Có bảo hiểm” và “Có bảo hiểm đầy đủ” để có sự bảo vệ an toàn tài chính cho bản thân và gia đình.

Theo các nhà phân tích một người được bảo vệ tài chính đầy đủ nếu họ có mức bảo hiểm gấp khoảng 10 lần thu nhập trong một năm. Và, để giải quyết sự thiếu hụt về bảo hiểm các doanh nghiệp cần phải đẩy mạnh tuyên truyền giúp người dân thấy được lợi ích khi tham gia bảo hiểm đồng thời cần cải tiến mạnh mẽ hơn công tác dịch vụ của mình.

Tại AIA Việt Nam, cùng với việc xây dưng ngũ đại lý ngoại hạng để có thể mang đến cho khách hàng sự tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm nhất, AIA Việt Nam cũng là công ty bảo hiểm duy nhất có chương trình Kiểm tra sức khoẻ tài chính giúp khách hàng xác định được tình trạng tài chính cũng như các mục tiêu cụ thể mà họ mong muốn. Khách hàng có thể điền vào một số câu hỏi và họ sẽ có được những giải đáp quan trọng về thực trạng tài chính của bản thân và gia đình, qua đó khách hàng có thể quyết đinh tham gia bảo hiểm ở mức nào là phù hợp.

Bên cạnh đó, AIA được đánh giá là công ty tiên phong trong việc thết kế các sản phẩm mới, độc đáo và phù hợp với các nhu cầu đa dạng của người dân Việt Nam như các dòng sản phẩm bảo vệ, tiết kiệm, giáo dục, sức khỏe và tai nạn. Chỉ từ đầu năm đến nay, AIA đã giới thiệu nhiều sản phẩm đáng quan tâm như An trí Bảo gia, An tâm Tịnh dưỡng, An Sinh Bình An, An nghiệp Bảo nhân. Trong thời gian tới AIA Việt Nam sẽ tiếp tục giới thiệu ra thị trường nhiều sản phẩm mới với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tốt hơn khi tham gia bảo hiểm.

Phượng Hoàng

Quảng cáo

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng