Ba ngân hàng phát hành thẻ trực tiếp và những tiết lộ bất ngờ

Sacombank là ngân hàng phát hành thẻ “khủng” nhất lên tới con số 5.000. Cùng với HDBank, ACB, các ngân hàng này mong muốn Ngày hội thẻ sẽ là ngày hội thường niên, tổ chức thêm các hoạt động về công nghệ 4.0, robot hay contactless để thu hút nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Á hậu Bùi Phương Nga - đại sứ Ngày thẻ Việt Nam 2020, cùng Người đẹp Nguyễn Hoàng Bảo Châu, top 10 Hoa hậu Việt Nam đồng thời là MC chương trình khai mạc trải nghiệm thẻ thông minh tại Sóng Festival 2020
Á hậu Bùi Phương Nga - đại sứ Ngày thẻ Việt Nam 2020, cùng Người đẹp Nguyễn Hoàng Bảo Châu, top 10 Hoa hậu Việt Nam đồng thời là MC chương trình khai mạc trải nghiệm thẻ thông minh tại Sóng Festival 2020

Chia sẻ với Tiền Phong, đại diện Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương tín (Sacombank) cho biết, đây là ngân hàng phát hành thẻ nhiều nhất lên tới con số 5.000, và là đơn vị trực đến giờ cuối cùng của Ngày Thẻ Việt Nam 2020 (còn gọi là Sóng Festival 2020).

Khách hàng rất thích thú việc được Sacombank tặng thẻ và họ có thể giao dịch bằng thẻ ngay tại hội chợ. Sacombank mong muốn sẽ có nhiều chương trình thu hút được khách hàng tham gia đông đủ như Sóng Festival 2020.

Trong khi đó, đại diện Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) cho biết, 2 ngày hội thẻ đúng như tinh thần đã khơi dậy được nội lực trong giới trẻ. Trong hai ngày 7-8/11, ACB đã triển khai công nghệ phát hành thẻ Napas Debit nhanh trong 15 phút. Khách hàng chỉ cần nộp CMTND và điền form mở thẻ là có thẻ ngay để có thể chi tiêu, thanh toán thẻ tại sự kiện.

Cùng với các ưu đãi hấp dẫn (miễn phí thường niên năm đầu + tặng 50.000đ trong tài khoản cùng quà tặng hấp dẫn cho 100 khách hàng mở thẻ đầu tiên), qua 2 ngày diễn ra sự kiện, ACB phát hành được gần 200 thẻ cho sinh viên và khách hàng. 

Theo đánh giá của ACB, đa số khách hàng là các bạn trẻ, sinh viên, chưa có tài khoản tại ACB rất hào hứng khi được mở thẻ miễn phí và mua sắm trực tiếp tại lễ hội Sóng Festival 2020 .

"Nhìn chung, ngày hội diễn ra sau dịch COVID-19 sẽ đánh thức nhu cầu chi tiêu của khách hàng thông qua việc chi tiêu không dùng tiền mặt của giới trẻ. Đây là ý tưởng khá hay. ACB mong muốn ban tổ chức bổ sung thêm số lượng gian hàng, nhiều mặt hàng, loại hình chi tiêu hơn cho những Ngày Thẻ tiếp theo. Đối tượng tham gia đồng hành cũng nên có thêm nhiều doanh nghiệp khác ngoài ngân hàng", đại diện ACB chia sẻ. 
Bên cạnh đó, phía ngân hàng ACB cũng cho rằng, khách hàng mục tiêu của ngày hội đa số 90% là sinh viên nên nhu cầu chi tiêu thanh toán thẻ chưa quen và không cao, cần khai thác thêm được nhu cầu chi tiêu của đối tượng khách hàng đi làm có thu nhập...

Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) cũng rất thành công khi tổng kết 2 ngày thẻ, đơn vị thu thập được 217 bộ mở thẻ tín dụng và 357 bộ hồ sơ mở combo (thẻ ATM, SMS, EB).

“Sinh viên có nhu cầu mở thẻ HDBank để giao dịch cao do Thẻ HDBank có nhiều ưu đãi, chuyên viên hướng dẫn dễ hiểu, chuyên nghiệp. Ngoài ra, gian hàng HDBank rất thu hút khách do cách thiết kế, nhận diện thương hiệu và các mini game hấp dẫn”, vị đại diện chia sẻ.

HDBank hy vọng Ngày hội thẻ sẽ là ngày hội thường niên, là sân chơi chung để các ngân hàng giao lưu và cũng là ngày để các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng đến gần hơn với khách hàng qua tư vấn trực tiếp. Qua đó, khách hàng hiểu sâu hơn về các dịch vụ ngân hàng.

Ngoài ra, theo đại diện HDBank, các năm sau ban tổ chức có thể tổ chức thêm các hoạt động về công nghệ 4.0, robot hay contactless để thu hút nhiều đối tượng khách hàng hơn (ngoài sinh viên thì còn có nhân viên văn phòng, công chức, doanh nghiệp,...).

Được sự chỉ đạo nội dung của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, báo Tiền Phong, Cty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) tổ chức thành công  sự kiện “Sóng Festival” tại Sân vận động Bách Khoa (Hà Nội) vào 2 ngày 7-8/11/2020.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ sự kiện “Ngày thẻ Việt Nam 2020” được tổ chức với chủ đề xuyên suốt “Khơi dậy nội lực từ khủng hoảng COVID-19 thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt. Hơn 11.000 chiếc thẻ Prepaid được phát hành tại sự kiện với hơn 15.000 lượt tham gia trải nghiệm.

Ban Tổ chức đã nhận được sự chỉ đạo, ủng hộ, giúp đỡ và tham gia có hiệu quả của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị: TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Trường đại học Bách khoa Hà Nội; Cty cổ phần Tiền Phong, Cty cổ phần truyền thông Emera; Cty cổ phần nghệ thuật Thanh Production - đơn vị phối hợp tiếp thị, thực hiện tổ chức chương trình. Sự tham gia của hơn 10.000 sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Đặc biệt, “Sóng Festival” đã hân hạnh nhận được sự ủng hộ và đồng hành của nhiều tổ chức tài chính, ngân hàng, doanh nghiệp trong nước và liên doanh nước ngoài. Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương (Vietcombank) – đồng hành Kim cương; Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)- đồng hành vàng.

Các đơn vị đồng hành titan: CIMB Bank; Cty cổ phần chứng khoán SSI; Mastercard; Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Viettinbank); Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank); MK Group. Các đơn vị đồng hành bạc: ACB; HDBank; VPBank; SHB; Pvcombank. Các đơn vị đồng hành: ABBANK; BIDV; Sacombank; SeaBank. 

Sau sự kiện Sóng Festival, chương trình Mega Sale vẫn tiếp tục diễn ra từ ngày 9 đến ngày 15/11 với tất cả các ưu đãi cho khách hàng thanh toán bằng thẻ. 

Ban Tổ chức “Ngày thẻ Việt Nam 2020” xin bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất đến tất cả các quí vị lãnh đạo và cơ quan, đơn vị nêu trên đã góp công sức, kinh phí cùng chúng tôi tổ chức tốt sự kiện “Sóng Festival”. 

Ba ngân hàng phát hành thẻ trực tiếp và những tiết lộ bất ngờ - ảnh 1  

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Cùng chủ đề

Mới - Nóng