Bánh Goody - bước tiến cạnh tranh hàng ngoại

Tết năm nay trễ hơn năm trước, nhưng thị trường hàng hóa lại nhộn nhịp từ rất sớm. Đặc biệt, năm nay thị trường bánh kẹo có sự góp mặt của nhiều thương hiệu ngoại, các sản phẩm handmade, cũng như những dòng bánh cao cấp của các thương hiệu lớn trong nước

Bánh kẹo ngoại mặc dù chất lượng nhiều loại không thực sự vượt trội nhưng có ưu thế  mẫu mã đẹp, sang trọng ,quảng cáo mạnh và đánh vào tâm lý chuộng ngoại của người Việt  nên vào  thị trường Việt Nam ngày càng nhiều .

Trước tình hình đó, các “ông lớn” bánh nội đã không ngừng cải tiến, từ  bao bì sản phẩm đến chất lượng bên trong để có thể cạnh tranh với hàng ngoại. Cụ thể, theo ông Phan Văn Thiện, Phó Tổng Giám Đốc Công ty CP Bibica chia sẻ: “Để cạnh tranh với hàng ngoại, Công ty xác định phải cạnh tranh trực diện  về mọi mặt, từ đó tạo ra các sản phẩm có chất lượng tốt hơn, đẹp hơn, giá tốt hơn đồng thời phải có giá trị cộng thêm mà hàng ngoại không có. Doanh nghiệp cũng tập trung  phát triển hệ thống phân phối rộng khắp, đưa sản phẩm gần với NTD, chú trọng nâng cao dịch vụ hậu mãi và truyền thông tạo hình ảnh gắn kết thân thiện với cộng đồng”.

Được biết dòng bánh cookies cao cấp Goody của Bibcia được công ty đầu tư rất kỹ lưỡng từ việc lựa chọn sử dụng nguyên liệu bột mỳ mềm thượng hạng của Hoa Kỳ, bơ tươi của Bỉ đến việc bổ sung các thành phần tự nhiên tốt cho sức khỏe như  hạt điều,hạnh nhân, hạt chia, hạt lanh đã tạo sự khác biệt hơn hẵn bánh ngoại.Thiết kế bao bì là hộp thiết được dập nổi độc đáo.

Theo đánh giá của chị N.T.L, sống tại TP.HCM, bánh Goody không chỉ ăn rất giòn, ngon, không quá ngọt, hợp với khẩu vị của gia đình chị, mà bao bì cũng rất đẹp mắt, nhìn sang trọng, có thể dùng làm quà biếu tặng cho bạn bè, người thân. Nhìn chung, so với hàng ngoại, chất lượng Goody không hề thua kém, mà giá cả lại phải chăng. Chính vì vậy, nhiều năm nay, gia đình chị vẫn chọn Goody cho mỗi dịp Tết.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá