Bia Trúc Bạch – “Kiệt tác thay áo mới” kỷ niệm 60 năm truyền thống

Vào 09/08 tới đây, Chuỗi chương trình kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội sẽ diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bia Hà Nội đã trở thành một phần không thể thiếu trong các cuộc vui của người dân thủ đô
Bia Hà Nội đã trở thành một phần không thể thiếu trong các cuộc vui của người dân thủ đô

Dòng chảy đam mê song hành cùng thăng trầm Hà Nội

Chuỗi chương trình kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội bao gồm các hoạt động chính là Lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội, Đêm nhạc Trúc Bạch và chương trình ra mắt nhận diện mới bia Trúc Bạch. Trong đó, đêm nhạc Trúc Bạch Concert: “Thanh âm cảm xúc” là hoạt động điểm nhấn trong sự kiện kỷ niệm 60 năm của một thương hiệu bia của người Hà Nội, đánh dấu một chặng đường hơn nửa thế kỷ đầy thăng trầm và vẻ vang.

Lịch sử của Bia Hà Nội đã bắt đầu từ trước con số 60 năm rất lâu, khi vào năm 1890, nhà máy bia Hommel đã được người Pháp xây dựng. Ngày 15/8/1958, trong không khí cả nước sôi sục chào mừng kỷ niệm 13 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, 4 năm Thủ đô hoàn toàn giải phóng; chai bia Việt Nam đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch đã ra đời trong niềm vui xúc động lớn lao của cán bộ công nhân viên Nhà máy.

Trong suốt giai đoạn sau đó, nhà máy Bia Hà Nội cùng với thương hiệu bia Trúc Bạch đã đi qua những biến cố lịch sử lớn lao của dân tộc, cùng cả nước hân hoan niềm giải phóng, cùng bước vào thời kỳ sau 1975 đầy gian khó và bước vào thế kỷ 21 nhiều đổi thay. Năm 2010, nhân kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, Bia Hà Nội chính thức hồi sinh sản phẩm vang danh một thời – bia Trúc Bạch.

Bia Hà Nội và bia Trúc Bạch đã trở thành một “đặc sản” của Hà Nội, có vị trí đặc biệt trong lòng những ai sành thưởng thức, có gu riêng của mình và trở thành một phần không thể thiếu trong các cuộc vui của người dân thủ đô. 

Trúc Bạch Concert - Thanh âm cảm xúc

Là điểm nhấn trong hoạt động kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội, Trúc Bạch Concert: “Thanh âm cảm xúc” mang một ý nghĩa đặc biệt dành tặng cán bộ công nhân viên của Bia Hà Nội.

Cái tên Trúc Bạch Concert: “Thanh âm cảm xúc” gói trọn những nỗ lực và cống hiến của thương hiệu cho trải nghiệm người dùng. Thưởng thức một chai bia Trúc Bạch, bạn trải nghiệm nhiều dư vị từ ngọt tới đắng, từ say mê tới lắng sâu… Hơn một cảm xúc được chất chứa trong một thứ bia vàng óng ả, hơn một kết nối được tạo nên từ những tiếng chạm cốc và hành trình của cảm xúc là điều mà Bia Hà Nội cũng như bia Trúc Bạch đã tạo ra trong suốt 60 năm qua.

Biến hóa và làm nên sân khấu nghệ thuật lần này là sự kết hợp của Tổng đạo diễn Đặng Lê Minh Trí và Đạo diễn âm nhạc – Nhạc sĩ Quốc Trung, những người đã có kinh nghiệm tạo ra nhiều sự kiện nghệ thuật quy mô và đặc sắc của Việt Nam. Đồng hành cùng họ là ban nhạc Phương Đông và nghệ sỹ Saxophone Quyền Văn Minh – huyền thoại sống Jazz của nước ta.

Diva Thanh Lam, ca sỹ Tùng Dương và Uyên Linh sẽ mang những ca khúc xuất sắc đến đêm nhạc. Ca sý Hoàng Quyên, nhóm nhạc OPlus sẽ viết tiếp hành trình cảm xúc 60 năm bằng làn gió mới của tuổi trẻ, đầy sức sống và đam mê.

Bia Trúc Bạch – “Kiệt tác thay áo mới” kỷ niệm 60 năm truyền thống - ảnh 1 Trúc Bạch Conecrt quy tụ nhiều nghệ sỹ tên tuổi là điểm nhấn của chuỗi hoạt động kỷ niệm 60 năm truyền thống

Ngoài đêm nhạc, Lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội còn có nhiều hoạt động hấp dẫn khác như triển lãm hành trình lịch sử của Bia Hà Nội, hoạt động âm nhạc ngoài trời…

Đặc biệt, màn trình diễn 3D Mapping đầy ấn tượng với 3 khinh khí cầu khổng lồ sẽ là một điểm nhấn của Lễ kỷ niệm, được giữ kín cho đến phút cuối, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thị giác đỉnh cao cho khán giả tham gia.

Trúc Bạch – Kiệt tác bia thay áo mới

Một trong những hoạt động đáng chú ý của chuỗi trong ngày 09/08 tới đây là ra mắt nhận diện thương hiệu mới của bia Trúc Bạch.

Bia Trúc Bạch – “Kiệt tác thay áo mới” kỷ niệm 60 năm truyền thống - ảnh 2 Nhận diện mới bia Trúc Bạch với nhiều thay đổi để gia tăng trải nghiệm người dùng.

Cụ thể, lấy cảm hứng là Paramount beer - Bia thượng hạng, nhận diện mới của lon bia Trúc Bạch tập trung vào chính vào cụm thương hiệu, lấy hình cách điệu của những bông lúa mạch với ngầm định sản phẩm được kết tinh từ những nguyên liệu tốt nhất, quý nhất trên thế giới. Hơn nữa, các đường lượn tạo hình chiếc cúp dọc thân lon càng tôn thêm sự tinh tế của sản phẩm. Cùng với đó, thiết kế mới vẫn kế thừa trọn vẹn ưu điểm của phiên bản trước với với sự kết hợp ăn ý của gam màu xanh ngọc và trắng bạc. Như vậy là kiệt tác bia lại thay áo mới, hứa hẹn mang lại một trải nghiệm trọn vẹn hơn nữa cho người dùng.

Tiết mục ra mắt nhận diện mới của bia Trúc Bạch hứa hẹn làm mãn nhãn những ai yêu mến và gắn bó với thương hiệu bia này.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá