Bổ sung cách chơi, Keno thu hút thêm khách hàng mới

Có lẽ phản ứng của khách hàng đối với xổ số quay số nhanh Keno khá tốt nên chỉ trong thời gian ngắn, Vietlott liên tiếp bổ sung thêm hai cách chơi mới “Lớn nhỏ” và “Chẵn lẻ”. Liệu Keno với các cách chơi mới có giúp Vietlott tiếp cận thêm khách hàng, mở rộng thị phần trên thị trường vui chơi có thưởng tại Việt Nam?

Người chơi chỉ cần chờ 10 phút đến kỳ quay tiếp theo để dò kết quả.
Người chơi chỉ cần chờ 10 phút đến kỳ quay tiếp theo để dò kết quả.

Ra mắt sản phẩm Keno tại Việt Nam không chỉ mở rộng hệ sinh thái sản phẩm mà còn được đánh giá là bước đi phù hợp với Vietlott, trong bối cảnh thị trường cần những sản phẩm hợp với lối sống nhanh, hiện đại. Có lẽ vì thế mà ngay từ khi Keno ra mắt đã được khách hàng đón nhận.

Theo ghi nhận tại các điểm bán Vietlott, thành phần khách hàng cũng như lượng khách hàng tăng lên rõ rệt từ ngày có Keno. Nếu như trước đây, một số khách hàng với tâm lý chờ Jackpot lên cao mới ra mua thì nay lượng khách đó đến cửa hàng với tần suất thường xuyên hơn.

Ngoài ra, thành phần khách hàng cũng được mở rộng đến giới công sở, tài xế, giới trẻ, hay những khách hàng trước đây chơi các trò chơi có thưởng nhanh qua mạng …. Mỗi thành phần khách hàng đều tìm được sự hứng thú riêng khi chơi Keno. Đối với giới công sở, tài xế thì có trò giải trí trong thời gian nghỉ trưa hoặc lúc rảnh rỗi. Đối với giới trẻ hay những người đã chơi trò chơi có thưởng qua mạng thì chọn Keno vì phù hợp xu hướng, thuận tiện cũng như tính an toàn khi nhận thưởng.

Nhận thấy sự hưởng ứng của khách hàng nên Vietlott tiếp tục phát triển sản phẩm Keno. Theo thông báo của Vietlott, từ tháng 11/2019, tất cả các điểm bán hàng đều được bán Keno. Song song đó, Keno cũng được cập nhật thêm hai cách chơi mới là “Lớn nhỏ” và “Chẵn lẻ”.

Với sự tăng số lượng điểm bán Keno cũng như bổ sung thêm cách chơi, Vietlott đang kỳ vọng khách hàng cũ có thêm lựa chọn với Keno cũng như thu hút lượng khách hàng mới. Vậy lượng khách hàng mới này sẽ đến từ đâu?

Bổ sung cách chơi, Keno thu hút thêm khách hàng mới - ảnh 1 Với cách chơi mới “Lớn nhỏ - Chẵn lẻ” – người chơi không cần chọn số mà chỉ cần chọn hình thức chơi

Đầu tiên là cách chơi “Lớn nhỏ”, “Chẵn lẻ” của Keno lại rất quen thuộc với văn hoá giải trí có thưởng của người Việt nên việc làm quen với cách chơi này cũng rất dễ dàng, nhanh chóng tiếp cận được khách hàng. Cộng thêm với lợi thế là cách chơi mới của một sản phẩm mà khách hàng đã quen thuộc nên “Lớn nhỏ”, “Chẵn lẻ” của Keno sẽ tiếp cận đến các khách hàng, đặc biệt những ai ngại tìm hiểu cái mới. 

Thứ hai là với những khách hàng biết chơi nhưng “lười” chọn số. Thực sự thì khách hàng tìm đến Keno trong những giờ giải lao để xả stress nhưng nhiều khi nghĩ đến việc ngồi chọn các con số khiến khách hàng lại “lười” không muốn chơi. Và sự ra đời của cách chơi mới đã giúp khách hàng thực sự giải toả mà cũng không cần căng thẳng không biết nên chọn số nào.

Cuối cùng, chọn thời điểm ra mắt gần với Tết nguyên đán - mùa lễ hội lớn nhất trong năm, Vietlott thực sự muốn mang Keno đến gần hơn với khách hàng. Tại các lễ hội đầu năm thì những sạp chơi “Lớn nhỏ, Chẵn lẻ” là không thể thiếu. Và nay trò chơi quen thuộc được ứng dụng công nghệ và hợp pháp, thì việc tiếp cận lượng khách hàng nhân dịp lễ hội đầu năm không phải là chuyện quá khó với Keno. Điều này cũng góp phần làm lành mạnh hoá cũng như đảm bảo tính an toàn cho khách hàng khi tham gia vui chơi đầu năm.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá