Bức xúc đổi giờ bay, hành khách ném điện thoại vào nhân viên quầy vé

Quầy thủ tục của Vietjet Air.
Quầy thủ tục của Vietjet Air.
TPO - Một nam hành khách khi làm thủ tục tại sân bay Đà Nẵng đã ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên quầy vé của hãng hàng không Vietjet Air, do bức xúc vì chuyến bay bị hủy.

Ngày 5/6, Trung tâm An ninh hàng không, sân bay quốc tế Đà Nẵng cho hay, ngày 3/6, đơn vị này đã tạm giữ giấy tờ các nhân của hành khách Phạm Huy Cường (30 tuổi, ở Thái Nguyên), và một chiếc điện thoại Nokia 8800, do hành khách có hành vi vi phạm tại sân bay Đà Nẵng.

Cụ thể, vào khoảng 22h ngày 3/6, ông Cường đến quầy làm thủ tục của Hãng hàng không Vietjet Air theo lịch bay đã đặt, thì được nhân viên thông báo chuyến bay của anh đã hủy và chuyển sang sáng ngày 4/6. Do không được thông báo sớm về thông tin này, chỉ khi ra sân bay mới được báo nên ông Cường bức xúc. 

Trong quá trình làm việc với nhân viên tại quầy vé, ông Cường đã ném điện thoại di động Nokia 8800 vào mặt nữ nhân viên quấy vé của Vietjet Air. Hậu quả chị này rách mí mắt trái phía trên, chảy máu, phải đi bệnh viện cấp cứu.

Tại cơ quan an ninh, ông Cường đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình, đồng thời cho biết, đã sử dụng đồ uống có cồn trước khi đến sân bay. 

Hiện, cảng vụ hàng không miền Trung đang xem xét và có quyết định xử phạt đối với nam hành khách trên.

MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.