Ca sĩ Bích Phương hết 'sợ Tết như sợ mẹ chồng'

Ca sĩ Bích Phương hết 'sợ Tết như sợ mẹ chồng'
Với thông điệp “Mua sắm thảnh thơi, chào Tết đến chơi”, Saigon Co.op - nhà bán lẻ hàng đầu trong nước tung ra MV “Em chào Tết” đúng dịp chuẩn bị đón Tết Canh Tỵ 2020.

Ca sĩ Bích Phương là người kể chuyện bằng ca từ trong MV “Em chào Tết”. Bích Phương đã nói hộ tiếng lòng của các bạn trẻ bằng những ví von vô cùng dí dỏm như “Tết đến cái vèo làm lòng em cheo veo”, “Tết có biết không, em sợ Tết như sợ khủng long” hay “Con gái thời 4.0 sợ Tết như sợ mẹ chồng”..v..v…

Thế nhưng, cô nàng Bích Phương đã nắm trong tay bí kíp thảnh thơi mùa Tết, đó chính là “kết thân” với siêu thị Co.opmart để thoải mái mua sắm Tết. Nhờ hệ thống siêu thị Co.opmart phục vụ đầu đủ các mặt hàng Tết nên mọi người sẽ không còn cảnh gói bánh chưng đến mỏi lưng, vất vả bày mâm ngũ quả, nghiêng ngả vì bàn cúng gia tiên...

Ca sĩ Bích Phương hết 'sợ Tết như sợ mẹ chồng' ảnh 1
 

Hình ảnh Bích Phương trong MV là một cô nàng sớm thoát khỏi cảnh xù đầu vì chuẩn bị cho Tết và bắt đầu thời gian nghỉ ngơi, chăm chút cho bản thân vì tất cả đã có Co.opmart lo hết. Bích Phương chia sẻ bí quyết của mình đến các chị em nội trợ trẻ trong xóm và mọi người nhanh chóng thoát khỏi tình cảnh éo le, cùng nhau thảnh thơi chào Tết.

Ca sĩ Bích Phương hết 'sợ Tết như sợ mẹ chồng' ảnh 2
 

Thông điệp “Mua sắm thảnh thơi, chào Tết đến chơi” của Saigon Co.op hứa hẹn sẽ gây tiếng vang lớn trong trên các kênh truyền thông hiện đại, tiếp cận dễ dàng với tệp khách hàng trẻ tuổi thông qua một MV ca nhạc được đầu tư quy mô và kỹ lưỡng. Điều này càng thể hiện rõ ràng hơn khi Saigon Co.op đã lựa chọn ca sĩ Bích Phương, hình tượng đại diện cho tính cách độc lập, muốn khẳng định bản thân và yêu thích tự do của giới trẻ hiện nay.

MV “Em chào Tết” sở hữu giai điệu tươi khoẻ, lời bài hát tự nhiên, đánh trúng “tim đen” của nhiều người. Saigon Co.op mong muốn hoá giải nỗi lo cho tất cả các khách hàng của mình.

Ca sĩ Bích Phương hết 'sợ Tết như sợ mẹ chồng' ảnh 3
 

Song song đó, màu sắc MV đầy đặn văn hoá Tết Việt giúp người xem có một góc nhìn mới về một cái Tết truyền thống nhưng không hề kém cạnh về mặt hiện đại hoá, tiện lợi hoá.

Bối cảnh của MV “Em chào Tết” là siêu thị Coopmart hiện đại, chuyên nghiệp nhưng thân thiện, đậm sắc màu văn hóa Việt nên rất gần gũi với người tiêu dùng Việt

Thương hiệu Co.opmart của Saigon Co.op đang và sẽ khởi đầu cho một phong trào “Em chào Tết” đầy tự tin cho những chị em nội trợ trẻ tuổi trong dịp Tết 2020 và những dịp Tết sắp tới.

MỚI - NÓNG