Cam kết không bán rượu kém chất lượng dịp Tết

TPO - Thông tin trên được ông ông Nguyễn Tiến Vượng, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro Hà Nội) nhấn mạnh tại cuộc họp giao ban báo chí Thành ủy Hà Nội chiều 17/12.

Cam kết không bán rượu kém chất lượng dịp Tết

> Hàng giả cuối năm, mác gì cũng có

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Theo ông Vượng, đến thời điểm này, Công ty Hapro dự trữ đầy đủ số lượng, chủng loại hàng tết tập trung vào các loại lương thực, thực phẩm, hàng điện máy, đồ gia dụng, thời trang, ăn uống giải khát, đặc biệt là các mặt hàng thực phẩm truyền thống thiết yếu như giò chả, bánh chưng, gà ta, thịt gia súc, gạo đặc sản, dầu ăn, nước mắm, bánh mứt kẹo, rau xanh, hải sản, hoa quả đặc sản.

“Dịp tết Giáp ngọ này, công ty đã dự trữ thêm hàng ngàn tấn hàng hóa, đảm bảo đủ số lượng cung ứng ra thị trường gồm 18 mặt hàng thiết yếu với khoảng 400 tấn thịt lợn sạch, thịt bò sạch, thịt gia cầm sạch các loại; 1.257 nghìn quả trứng gia cầm; 3.300 tấn thủy hải sản đông lạnh, thực phẩm chế biến, 2.619 lít dầu ăn, 1.980 nghìn chai rượu bia, nước ngọt, 660 tấn bánh kẹo và hàng nghìn tấn rau quả các loại với tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ lên đến 1.000 tỷ đồng, tăng khoảng 10% so với tết năm ngoái. Trong đó, riêng mặt hàng bình ổn giá được dự trữ chiếm khoảng 200 tỷ đồng” – Ông Vượng cho biết.

Liên quan chất lượng đồ uống, ông Vượng khẳng định, công ty chủ động được nguồn hàng và cam kết đảm báo chất lượng với khách hàng về vệ sinh an toàn thực phẩm, rõ nguồn gốc.

Cụ thể, rượu bia được nhập của các nhà sản xuất lớn có uy tín. Ngoài ra, công ty cũng chủ động lo được nguồn hàng đó là sản phẩm rượu vang Thang Long và Vodka Hapro có chất lượng đảm bảo, được người tiêu dùng ưa chuộng, tiêu thụ nhiều năm nay.

Dịp tết này, công ty sẽ lập từ 150 đến 300 gian hàng ngoài trời, trong đó có nhiều gian hàng ở mặt tiền và vỉa hè các phố chính đảm bảo thuận tiện cho việc đi lại, mua bán của người dân.

Thời gian các gian hàng dự kiến khai trương từ 17 đến 28/1/2014. Ngoài ra, công ty còn tổ chức 214 chuyến bán hàng lưu động đưa hàng về các khu công nghiệp, chế xuất, tổ chức các phiên chợ tết Việt tại một số huyện ngoại thành phục vụ nhân dân.

Cũng theo lãnh đạo đơn vị này, ngay sau khi xảy ra vụ ngộ độc Rượu Nếp 29 Hà Nội, Hapro đã chủ động rà soát và kiểm tra hàng hóa dịp tết theo chương trình hàng năm.

“Công ty cam kết về sản chất lượng sản phẩm hàng hóa, đặc biệt là rượu bia trong hệ thống siêu thị của mình bán ra thị trường” – Ông Vượng khẳng định.

Viết

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá