Chiến lược trong cuộc đua chuyển mạng giữ số: Chăm sóc tạo nên sự khác biệt

Trước tình thế khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi dịch vụ chuyển mạng giữ số được triển khai, MobiFone, nhà mạng lâu đời nhất Việt Nam với 26 năm hoạt động, khẳng định sẽ không ngừng cải tiến dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm vượt trội cho người dùng viễn thông.

Chiến lược trong cuộc đua chuyển mạng giữ số: Chăm sóc tạo nên sự khác biệt

Hoạt động kinh doanh dựa trên tôn chỉ “Chăm sóc tạo nên sự khác biệt”, MobiFone từ lâu đã được biết đến với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chu đáo. Gần đây, khi dịch vụ chuyển mạng giữ số được áp dụng, hầu hết các nhà mạng đều có các chương trình nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng. Tuy nhiên, những chương trình của MobiFone luôn tạo ấn tượng bởi sự đẳng cấp và khác biệt. Khách hàng nhớ đến MobiFone không chỉ bởi những gói cước đa dạng, hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn mà còn ở cách phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp.

Từ khi rời nhà mạng hiện tại và chuyển sang MobiFone, bác Minh Phúc (57 tuổi) vẫn giữ ấn tượng tốt đẹp với công tác chăm sóc khách hàng của nhà mạng này. Bác kể: “Tôi và vợ sống ở Đà Nẵng. Tôi có thói quen gọi điện hàng giờ để hỏi thăm con cháu đang sống ở TP.HCM. Nhu cầu gọi điện cao, nếu không có các gói cước thoại ưu đãi mà nhân viên MobiFone tận tình giới thiệu cho tôi, chắc tiền điện thoại của tôi sẽ rất khủng khiếp (cười).”

Nếu như bác Phúc có thiện cảm với MobiFone ngay từ những ngày đầu gắn bó thì bác Mỹ Duyên (55 tuổi) lại có một trải nghiệm hoàn toàn khác. Tháng trước, bác Duyên được con gái mua tặng cho một chiếc smartphone để phục vụ nhu cầu xem phim, lướt Internet. “Lên đời” điện thoại cũng là lúc bác Duyên lúng túng trước “ma trận” các tính năng thông minh của thiết bị mới. Bác chia sẻ: “Một hôm, tôi khá bất ngờ khi phát hiện thuê bao của mình bị trừ rất nhiều tiền sau khi cháu gái dùng điện thoại xem phim. Gọi lên tổng đài của MobiFone, tôi được biết lý do là vì mình đã dùng nhiều data xem phim. Biết nhu cầu như vậy, bên phía MobiFone đã tư vấn rất kỹ lưỡng, giới thiệu tôi một gói cước rất tiết kiệm để xem phim mà không lo lắng về dung lượng. Từ đó đến nay, tôi vẫn dùng gói cước này. Đánh giá cao cung cách phục vụ của MobiFone nên tôi không muốn chuyển sang nhà mạng nào khác.”

Thực tế cho thấy có rất nhiều khách hàng hài lòng khi được đội ngũ trực tổng đài 24/24 của MobiFone tận tình tư vấn, giải đáp thắc mắc và giới thiệu các gói cước phù hợp một cách nhanh chóng và kịp thời. Ngoài hệ thống tổng đài này, MobiFone cũng có rất nhiều chương trình chăm sóc khách hàng khác như: ưu đãi đặc biệt tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp, chương trình kiểm tra sức khỏe tại các phòng khám, bệnh viện quốc tế, tặng quà sinh nhật, chương trình quay số trúng thưởng…

Chiến lược trong cuộc đua chuyển mạng giữ số: Chăm sóc tạo nên sự khác biệt - ảnh 1  

Có thể thấy, MobiFone luôn chú trọng, sáng tạo và kết hợp hàng loạt các chương trình chăm sóc khách hàng để tạo nên một chiến dịch chăm sóc toàn diện nhằm giúp khách hàng được tận hưởng và trải nghiệm đầy đủ nhất những tiện ích trong mọi mặt cuộc sống.

Điều này đã giúp MobiFone tạo thiện cảm và khiến nhiều khách hàng gắn bó. Ngay cả khi dịch vụ chuyển mạng giữ số được triển khai, đồng nghĩa với việc khách hàng có thêm nhiều lựa chọn giữa các nhà mạng, MobiFone vẫn là nhà mạng đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Theo Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông, số lượng đăng ký thuê bao rời đi của MobiFone thấp nhất trong 3 nhà mạng lớn với chỉ 10.596 thuê bao, trong khi đó, Viettel có đến 12.718 thuê bao và VinaPhone có đến 25.361 thuê bao, tính từ ngày 01/6 đến 09/6/2019.

Chiến lược trong cuộc đua chuyển mạng giữ số: Chăm sóc tạo nên sự khác biệt - ảnh 2  

Đại diện của MobiFone cho biết: “Các nhân viên của MobiFone không chỉ biết lắng nghe ý kiến từ người dùng mà còn kịp thời giới thiệu giải pháp, ưu đãi hợp lý cho từng thói quen sử dụng di động của khách hàng. Bên cạnh cung cách phục vụ tận tình, chu đáo, chúng tôi cũng liên tục giới thiệu các chương trình ưu đãi nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng. Tất cả những điều này tạo nên thành công và tên tuổi của MobiFone, doanh nghiệp viễn thông lâu đời nhất tại Việt Nam.”

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá