Hanwha Life Việt Nam hợp tác chiến lược cùng Yan Financial

Đa dạng hóa kênh phân phối để mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng

Đa dạng hóa kênh phân phối để mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng
Với chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối để mang lại nhiều giá trị cho khách hàng, Hanwha Life Việt Nam vừa công bố ký kết hợp tác chiến lược cùng YAN Financial giúp tư vấn và phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ một cách chuyên nghiệp.

Theo thỏa thuận hợp tác, YAN Financial sẽ là đối tác của Hanwha Life Việt Nam trong việc phân phối tất cả các sản phẩm bảo hiểm đến các khách hàng thông qua kênh phân phối của YAN Financial. Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên kênh phân phối dịch vụ tài chính toàn diện và rộng khắp, mang lại nhiều giá trị gia tăng hơn cho khách hàng. Đồng thời, giúp Hanwha Life Việt Nam đa dạng và mở rộng kênh phân phối thông qua đại lý tổ chức (Corporate agency) bên cạnh các kênh đã có như bán bảo hiểm qua ngân hàng và đại lý tư vấn tài chính truyền thống.

Hiện nay, Hanwha Life Việt Nam đang tiếp tục đẩy mạnh hoạt động đa dạng hóa kênh phân phối và mở rộng mạng lưới. Hanwha Life Việt Nam đã hợp tác với Woori Bank (một trong những ngân hàng lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam) từ năm 2017, cũng như hợp tác với các đại lý tổ chức khác như TCA, Movin, BOM Finance, The World Link…và mới nhất là YAN Financial. Năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đã bắt tay chiến lược với Thebank.vn, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm các sản phẩm bảo hiểm phù hợp trên nền tảng công nghệ trực tuyến.

MỚI - NÓNG