Đại lý – Hơn cả người thân trong gia đình Đại Việt

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì việc làm thế nào để giữ chân Đại lý, nhà phân phối là vấn đề trăn trở của nhiều doanh nghiệp. Tại Công ty CP Cơ điện lạnh Đại Việt, việc giữ chân đại lý là chính sách mà họ theo đuổi đến cùng. Bí quyết của họ chính là sự hỗ trợ truyền thông, nguồn cung sản phẩm không bao giờ cạn, các khóa học chuyên sâu và những chuyến du lịch quốc tế….

Hơn 6000 Đại Lý của Đại Việt đang hoạt động vững mạnh về hệ thống sản phẩm Máy làm mát cao cấp Daikio và Nakami trên toàn quốc với uy tín, chất lượng được hàng triệu người tiêu dùng Việt tín nhiệm. Đó là thành quả của sự theo sát đồng hành hỗ trợ của Đại Việt dành cho đại lý, từ công tác truyền thông, những khóa học đào tạo, đến việc luôn đảm bảo nguồn hàng cung cấp cho mọi thời điểm. Với Đại Việt, đại lý không chỉ là đối tác mà như là chính người thân trong gia đình. Mối quan hệ giữa công ty và đại lý không chỉ được xây dựng trên quan hệ mua bán mà còn là mối quan hệ thân hữu sâu đậm.

Đại lý – Hơn cả người thân trong gia đình Đại Việt ảnh 1

TGĐ NGô Xuân Mạnh tổ chức chuyến du lịch Singapore cho các Đại lý xuất sắc

Để lan tỏa thương hiệu và mở rộng hệ thống khách hàng bên dưới cho đại lý, Đại Việt trọng tâm vào công tác truyền thông. Với đội ngũ truyền thông năng động, sáng tạo là yếu tố chủ lực đưa người tiêu dùng tiếp cận đến thương hiệu và sản phẩm ngày một rộng rãi hơn. Đồng thời, đây cũng là một yếu tố để thu hẹp khoảng cách từ đại lý đến người tiêu dùng, mở ra cơ hội không những cho đại lý mà còn cho người tiêu dùng được tiếp cận và sử dụng những sản phẩm máy làm mát chất lượng, chính hãng an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Đại Việt luôn cố gắng đảm bảo nguồn cung sản phẩm cho đại lý đủ trong mọi thời điểm, kể cả là mùa cao điểm nắng nóng hay cận tết. Vào mùa nắng nóng và thời điểm kích cầu mua sắm của dịp cuối năm, dòng sản phẩm Máy làm mát cao cấp Daikio và Nakami tại các đại lý luôn được người tiêu dùng săn đón, dẫn đến tình trạng “cháy hàng”. Tuy nhiên, Đại Việt luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo nguồn cung sản phẩm đầy đủ ngay khi đại lý cần.

Để truyền tải sự quan tâm và thấu hiểu đại lý, công ty còn tổ chức những khóa học đào tạo, những buổi họp mặt gia đình dành cho đại lý và ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên công ty Cổ phần cơ điện lạnh Đại Việt. Tại những buổi họp mặt này, là môi trường tiếp xúc gặp gỡ của Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý công ty cùng với các đại lý để trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau. Bằng tình cảm gia đình, các thành viên cùng lắng nghe, thấu hiểu và sẻ chia những khó khăn, trở ngại để xây dựng doanh nghiệp phát triển vững mạnh và lan tỏa “thương hiệu vì cộng đồng” đến người tiêu dùng.

Đại lý – Hơn cả người thân trong gia đình Đại Việt ảnh 2

Ông Ngô Xuân Mạnh - Tổng GĐ Công ty CP Cơ Điện Lạnh (thứ hai trái qua) chụp hình cùng đại lý

Trong những buổi họp mặt thân mật này, CEO của Công ty CP Cơ Điện Lạnh Đại Việt - Ông Ngô Xuân Mạnh đã chia sẻ: “Đại lý không những là đối tác cùng phát triển bền vững, mà còn là một thành viên của gia đình Máy làm mát cao cấp Daikio cùng chung mục tiêu hướng đến là xây dựng “thương hiệu vì cộng đồng” của Đại Việt ngày càng vững mạnh. Vì thế, Đại Việt sẽ cố gắng hỗ trợ và quan tâm hết mình đến Đại lý.”

Ngoài những phần thưởng có giá trị về vật chất thì những món quà tinh thần dành cho đại lý luôn được Đại Việt quan tâm, đó là những chuyến du lịch quốc tế được tổ chức thường xuyên cho các đại lý. Gần đây nhất, Đại Việt đã tổ chức những hành trình trải nghiệm du thuyền 5 sao, du lịch Nhật Bản, Dubai, Singapore dành cho các đại lý xuất sắc, top 2 và top 3. Đây là cách để Đại Việt khích lệ và tuyên dương thành quả lao động của đại lý, thể hiện sự quan tâm đến đời sống tinh thần cho các đại lý.

Đại lý – Hơn cả người thân trong gia đình Đại Việt ảnh 3

Các Đại lý Máy làm mát Daikio & Nakami trong chuyến tham quan du lịch tại Singapore

“Chúng tôi luôn luôn được hỗ trợ, lắng nghe và thấu hiểu từ ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Đại Việt, chính vì vậy mà hoạt động kinh doanh của chúng tôi luôn thuận lợi, đồng thời nhờ những chính sách hỗ trợ và quan tâm nhiệt tình của công ty, chúng tôi đã được trải nghiệm những chuyến hành trình du lịch đến những đất nước xinh đẹp trên thế giới”  anh Nguyễn Quốc Huy – chủ Đại lý Máy Làm Mát Huy Anh tại tỉnh Thanh Hóa chia sẻ.

Điểm độc đáo và cũng là thế mạnh của Đại Việt để tăng sức ảnh hưởng “thương hiệu vì cộng đồng” và nâng doanh số lên mức không tưởng chính là cách mà họ giữ chân và tạo sự an tâm, son sắc của đại lý. Hệ thống đại lý, nhà phân phối chính là người một nhà, người đồng chí và là đối tác bền vững nhất đối với Cơ Điện Lạnh Đại Việt. 

Đại lý – Hơn cả người thân trong gia đình Đại Việt ảnh 4

Đại Việt phối hợp cùng Đại Lý làm thiện nguyện tại 2 vùng bão lũ Khánh hòa và Phú Yên trong cơn bão số 12

Cách quan tâm của Đại Việt dành cho những nhà đại lý và phân phối của mình luôn từ tình cảm chân thành của nhà lãnh đạo dành cho những người bạn đồng hành cùng chí hướng và lí tưởng. Với chính sách và cách hợp tác với đại lý của mình, Đại Việt sớm trở thành doanh nghiệp đứng đầu trong ngành điện lạnh, bền vững lan tỏa “thương hiệu vì cộng đồng”.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty CP Cơ điện lạnh Đại Việt

Địa chỉ: Lô II-6, Cụm 4, Đường Số 13, Nhóm CN II, Khu Công Nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

Số điện thoại: 1900 636 098

Website: http://www.tapdoandaiviet.com.vn

MỚI - NÓNG