Danh Nam Corporation: Khác biệt ngay từ ngày đầu thành lập

Người ta thường nói doanh nhân là những người hội tụ cả tâm và tài, sứ mệnh mang lại lợi ích kinh tế cho nhân viên, đối tác cũng quan trọng như trách nhiệm với động đồng xã hội. Với Danh Nam Corporation cũng vậy, mỗi ngày, mỗi giờ làm việc đều mong muốn tại ra giá trị mới mang bản sắc của chính mình.

Khác biệt ngay từ ngày đầu thành lập

Thay vì quảng cáo một dự án quy mô hoành tráng để thu hút sự chú ý của thị trường, Tập đoàn Danh Nam chọn cách công bố tầm nhìn, sứ mệnh của mình là “Kiến tạo những giá trị mới” cho cuộc đời như tuyên ngôn về sự mới mẻ, sáng tạo của tập thể. Giá trị mới mà Danh Nam hướng đến bên cạnh sự sáng tạo trong ý tưởng, chiến lược mà còn có một thái độ làm việc, phục vụ khách hàng khác biệt.

Danh Nam Corporation: Khác biệt ngay từ ngày đầu thành lập - ảnh 1 Người Danh Nam: Làm hết sức – Chơi hết mình, luôn lấy 3Q làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động

Hoạt động trong nhiều lĩnh vực nên Danh Nam Corporation càng hiểu rõ giá trị của uy tín, chất lượng sản phẩm để có thể đứng vững trên thị trường và trong tâm trí khách hàng. Chính vì vậy, Tập đoàn Danh Nam đã chọn 3Q “Quyết tâm, Quyết liệt, Quyết đoán” là kim chỉ nam cho mọi hành động. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, người Danh Nam cũng làm đến cùng, kiên định với mục tiêu đã đặt ra để đạt được kết quả cao nhất, đúng với sứ mệnh từ ngày đầu thành lập của Tập đoàn.

Sau gần một thập kỷ hoạt động, nhờ bám sát vào kim chỉ nam và kiên định với sứ mệnh cao cả của mình, Tập đoàn Danh Nam đã trở thành một chủ đầu tư bất động sản uy tín và thương hiệu du lịch sáng giá. Với hành trình kiến tạo những giá trị mới - Danh Nam vẫn sẽ tiếp tục mang đến nhiều trải nghiệm chuyên nghiệp, đẳng cấp hơn cho khách hàng.

Dấu ấn của “giá trị mới” trên thị trường         

Những giá trị mới mà Danh Nam hướng đến trong sứ mệnh của mình đã được thành hình thông qua các dự án bất động sản nổi bật. Các dự án của Danh Nam đều được giới đầu tư đánh giá cao vì sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đồng bộ, dịch vụ chuyên nghiệp.

Seahorse Resort & Spa Mũi Né của Danh Nam Corporation từng được vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu hàng đầu – Top Brands 2016 do Viện nghiên cứu kinh tế, Trung tâm nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, tổ chức Global GTA (Vương quốc Anh) trao tặng.

Đặc biệt, dự án Best Western Premier Seahorse Cam Ranh tại Bãi Dài – Cam Ranh có sự quản lý của thương hiệu Best Western Premier (thuộc tập đoàn Best Western – tập đoàn vận hành khách sạn hàng đầu thế giới). Đây là dự án trọng tâm của Tập đoàn Danh Nam được đầu tư quy mô lớn với diện tích 16,2 ha. Trong đó, mật độ xây dựng là 18,4% với mật độ phủ xanh cao.

Danh Nam Corporation: Khác biệt ngay từ ngày đầu thành lập - ảnh 2 Phối cảnh dự án Best Western Premier Seahorse Cam Ranh

Lợi ích kinh tế gắn với trách nhiệm xã hội

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là một trong những yếu tố ngày càng được cộng đồng và xã hội coi trọng. Không chỉ thể hiện cái tâm của người kinh doanh, trách nhiệm xã hội còn là thước đo đánh giá đóng góp của doanh nghiệp cho cộng đồng bên cạnh giá trị về lợi nhuận. Thực hiện tốt trách nhiệm xã hội sẽ giúp nâng cao hình ảnh doanh nghiệp và kéo khách hàng đến gần mình hơn.

Hiểu được điều này, song song với việc triển khai các dự án bất động sản, du lịch lớn, Tập đoàn Danh Nam thường xuyên thực hiện công tác từ thiện như chuyến đi ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung năm 2016, giúp đỡ trẻ em nghèo ... Ngoài ra, Danh Nam Corporation cũng tích cực tham gia nhiều sự kiện triển lãm hàng hóa, bất động sản, lữ hành như Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE, hội thảo du lịch tại Đài Loan, Thái Lan, Myanmar,…

Ra đời năm 2009, trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt nhưng với nội lực của mỗi cá nhân và sự lãnh đạo đúng đắn, Danh Nam Corporation vẫn thành công trong việc ghi dấu ấn trên thị trường. Câu chuyện về những giá trị mới mà Danh Nam mang đến cho đối tác, khách hàng và cộng đồng vẫn sẽ được viết tiếp để cống hiến nhiều hơn nữa cho sứ mệnh của mình.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá