Đặt vé máy bay chỉ với một cú gọi tổng đài - xu hướng mới thời đại số

Mùa hè đến cùng với những chuyến du lịch đầy hứng khởi đợi chờ. Hơn bao giờ hết, việc đặt vé máy bay và những dịch vụ kèm theo trở nên vô cùng đơn giản. Chỉ cần một cú bấm máy đến tổng đài, bạn đã có trong tay tấm vé chuẩn bị cho chuyến đi của mình.

Đặt vé máy bay chỉ với một cú gọi tổng đài - xu hướng mới thời đại số

Mùa hè là mùa du lịch sôi động nhất trong năm, khi bạn có thể thỏa thích lên rừng xuống biển, vi vu trong và ngoài nước cùng gia đình và người thân sau một thời gian dài vùi đầu với công việc và học tập. Theo ghi nhận, vào thời điểm mùa hè, đặc biệt từ tháng 7 đến tháng 8, lượng khách nội địa tăng cao đến 35% so với thường ngày. Đi đôi với lượng khách tăng đột biến là nhu cầu đặt vé máy bay và các dịch vụ du lịch qua các trang thương mại điện tử ngày càng cao.

Trên thực tế, nhu cầu thị trường vẫn rất cần phương thức mua vé tiện lợi, đơn giản và nhanh chóng ngang bằng với việc đặt vé qua trang web để những người không quen sử dụng công nghệ, không biết cách tìm kiếm thông tin, những người lớn tuổi hay những bà nội trợ vẫn có thể ngồi ở nhà lựa chọn chuyến bay, đặt vé máy bay với giá cả hợp lý cho cả gia đình.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Vietnam Airlines trong quá trình mở rộng hệ thống bán vé đã triển khai dịch vụ đặt vé qua tổng đài kể từ tháng 6 vừa qua. Việc gọi đến số tổng đài là hình thức khá quen thuộc và lâu đời đối với hầu hết người Việt Nam. Tuy nhiên, thông thường tổng đài chỉ giải đáp thắc mắc, tư vấn và cung cấp thông tin chứ chưa nhiều người biết đến việc thực hiện được tính năng đặt vé máy bay. Khách hàng của hãng hàng quốc gia Vietnam Airlines có thể đặt vé bằng phương thức giao dịch đơn giản và quen thuộc - chỉ việc nhấc điện thoại lên và đặt vé.

Xét về mặt dịch vụ, đặt vé qua tổng đài vượt trội hơn hình thức đặt vé máy bay trên web thông thường vì khách hàng có thể nhận được sự tư vấn từ nhân viên thuộc hãng hàng không về giá cả, lịch trình, ghế ngồi và cá dịch vụ liên quan. Đặc biệt, không cần phải đến tận văn phòng giao dịch mà khách hàng vẫn có thể được tư vấn nhiệt tình để thoả mãn các nhu cầu về thông tin của mình. Để cuối cùng, sau khi gác máy, khách hàng không chỉ đã có được tấm vé du lịch mà có thể vạch ra được một lộ trình phù hợp nhất về giá cả lẫn các dịch vụ khác kèm theo.

Một lần nữa, Vietnam Airlines chứng tỏ mình không nằm ngoài bất kỳ 'cuộc chơi' nào trong thời đại số với việc áp dụng công nghệ trên nền tảng có sẵn để đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời. Chia sẻ với phóng viên, ông Nguyễn Quang Trung – Trưởng ban Tiếp thị Bán sản phẩm – Vietnam Airlines cho biết điểm mạnh của dịch vụ đặt vé qua tổng đài của Vietnam Airlines là sự tiện lợi cả trong việc tư vấn về loại vé lẫn thanh toán: "Sau khi khách hàng hoàn thành đặt chỗ, nhân viên sẽ hướng dẫn thanh toán mã đặt chỗ bằng một trong 4 cách bao gồm thanh toán qua máy ATM của các ngân hàng, qua dịch vụ Internet banking, thanh toán tại các quầy giao dịch của ngân hàng Vietcombank hoặc Techcombank và thanh toán trực tuyến tại website của Vietnam Airlines. Đây đều là những cách giao dịch thanh toán phổ biến nhất hiện nay" - ông Trung nhấn mạnh.

Mùa hè với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và hàng ngàn điểm du lịch hấp dẫn đang vẫy gọi. Từ giờ, chỉ cần gọi đến tổng đài của Vietnam Airlines là vé máy bay sẵn sàng cho những tâm hồn yêu thích "xê dịch". Không còn mệt mỏi với thao tác máy tính phức tạp, không cần tìm kiếm đỏ mắt xem ngày nào có ưu đãi, chỉ cần "nhấc điện thoại lên và bay thôi"!

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá