Đẩy mạnh chăm sóc khách hàng dài lâu là chiến lược của MobiFone

Không dừng lại ở công tác chăm sóc khách hàng chu đáo, MobiFone còn là nhà mạng luôn tập trung phát triển những gói cước, khuyến mãi phù hợp với từng nhu cầu đa dạng của người dùng. Vừa cung cấp những giải pháp toàn diện và tiết kiệm, vừa tận tình trong quá trình chăm sóc và hậu đãi ân cần, không mấy khó hiểu khi MobiFone là nhà mạng vẫn được khách hàng ưu ái và lựa chọn ở lại dù phong trào chuyển mạng giữ số diễn ra sôi động trong thời gian vừa qua.

Đẩy mạnh chăm sóc khách hàng dài lâu là chiến lược của MobiFone

Hàng loạt ưu đãi cho khách hàng kết nối dài lâu

Đại diện của MobiFone cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng chính trải nghiệm của người dùng là yếu tố tiên quyết khiến họ gắn bó với nhà mạng. Trải qua 26 năm phục vụ, MobiFone tin rằng mình đã đi đúng hướng khi không ngừng giới thiệu những giải pháp thông minh cho từng nhóm ‘thượng đế’ cũng như luôn lắng nghe để chăm sóc và tư vấn họ tốt nhất. Được phục vụ số lượng lớn khách hàng gắn bó dài lâu là điều mà MobiFone luôn hãnh diện. Và hành trình của MobiFone sẽ còn tiếp tục với nhiều ưu đãi được giới thiệu trong thời gian tới.”

Theo đó, MobiFone hiện đang “dốc toàn lực” để gia tăng quyền lợi của khách hàng trung thành. Ngoài các ưu đãi về tặng quà nhân các ngày lễ, tết, những khách hàng là hội viên Kết Nối Dài Lâu của MobiFone sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về dịch vụ như tốc độ đường truyền, tốc độ truy cập, hạn mức sử dụng, thanh toán cước phí... Cước sử dụng dịch vụ của hội viên cũng được tính lũy và quy đổi thành các sản phẩm quà tặng khác. Tất cả đều được thông tin đầy đủ trong website của MobiFone.

“Mình thấy MobiFone đang làm rất tốt những gì một nhà mạng có thể làm cho khách hàng, từ cước phí hợp lý đến cách tư vấn chăm sóc. Chương trình Kết nối dài lâu cũng là điểm khiến họ khác biệt và thể hiện là một doanh nghiệp hướng đến những giá trị bền vững.” – Cẩm Vân, một khách hàng đã gắn bó 10 năm với MobiFone chia sẻ về sự hài lòng của mình.

Đa dạng kênh thông tin kết nối với khách hàng

Khuyến mãi, ưu đãi nhiều là thế, nhưng công tác truyền thông để người dùng nắm được cũng là điều cần chú trọng.

“Là một người trẻ, thường tiếp cận các chương trình ưu đãi qua các trang thông tin, mình hay chủ động vào website và ứng dụng của MobiFone để chọn cho mình gói cước phù hợp và tiết kiệm. Thông tin trên đấy rất đa dạng và đầy đủ giúp mình trở thành một người dùng thông thái hơn.” – Minh Châu bật mí.

Đẩy mạnh chăm sóc khách hàng dài lâu là chiến lược của MobiFone  - ảnh 1  

Dù phát triển các kênh thông tin trực tuyến và ứng dụng My MobiFone, MobiFone vẫn duy trì các tổng đài truyền thống để chăm sóc chu đáo các khách hàng chưa rành rẽ về công nghệ. “Vừa rồi thấy xem phim bị trừ tiền nhanh nên tôi hơi lo lắng về cách tính phí. Gọi lên tính phàn nàn nhưng cô nhân viên đã kịp thời hiểu được nhu cầu nên giới thiệu ngay một gói cước rất tốt, xem phim thoải mái mà được tặng 1.000 phút mỗi tháng nữa. Tôi bảo cô con gái đăng kí giống mình đi cho tiết kiệm nhưng nó bảo nó cũng đã tìm được gói cước phù hợp rồi. Nhân viên MobiFone tốt thật!” – Bác Loan, 57 tuổi chia sẻ.

Đẩy mạnh chăm sóc khách hàng dài lâu là chiến lược của MobiFone  - ảnh 2  

Hành trình chăm sóc tận tâm của MobiFone bao năm qua đã chinh phục được lòng tin của khách hàng khi trong báo cáo về tình hình chuyển mạng giữ số được công bố ngày 17/6/2019, tính từ đầu tháng 6/2019, đây là nhà mạng có số thuê bao đăng kí rời đi ít nhất trong 3 nhà mạng lớn, chỉ 18.653 trong khi đó, số lượng này ở Viettel là 26.125 và ở VinaPhone là 44.126.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng