'Đem 90% doanh thu quảng cáo' trao trực tiếp cho người dùng cuối

Giá quảng cáo ngày một tăng cao và trở nên kém hiệu quả là bởi chi phí quảng cáo được trả toàn bộ cho trung gian trong khi người dùng thì bị cưỡng chế xem quảng cáo. Nhưng nếu nhà quảng cáo trả tiền trực tiếp cho người xem quảng cáo tự nguyện thì chắc chắn mọi việc sẽ hoàn toàn thay đổi.

'Đem 90% doanh thu quảng cáo' trao trực tiếp cho người dùng cuối

Không chỉ đơn giản dừng ở việc “trả tiền quảng cáo trực tiếp” cho người dùng cuối, giải pháp công nghệ “kết nối quảng cáo trực tiếp” còn mang tới 90% doanh thu quảng cáo thực tế trao thẳng cho người dùng cuối khi người dùng tham gia vào giải pháp này.

Tỉ lệ 90% sẽ được ấn định khi người dùng tham gia và trở thành “đối tác” của giải pháp công nghệ “kết nối quảng cáo trực tiếp”. Khi đó, cá nhân hay tổ chức tham gia sẽ nhận được “chứng nhận đối tác” của “giải pháp kết nối quảng cáo trực tiếp” và mọi liên kết quảng cáo mà đối tác đăng tải sẽ được gán nhãn “Partner” với ý nghĩa 90% giá đăng quảng cáo cho mỗi click sẽ được trả cho người dùng cuối, đồng thời liên kết quảng cáo sẽ được ưu tiên hiển thị trên hệ thống mạng lưới hiển thị quảng cáo của giải pháp.

Ngoài gia, nếu đối tác triển khai khai thác quảng cáo với vai trò là nhà xuất bản quảng cáo, người chia sẻ liên kết quảng cáo hay người dùng cuối xem quảng cáo thì tỉ lệ thu nhập sẽ được ấn định là 90% và không phân biệt kiểu loại liên kết quảng cáo mà đối tác khai thác.

Đối với các nhà quảng cáo không phải là “đối tác” thì tùy thuộc vào mức mua quảng cáo mà liên kết quảng cáo được đăng có tỉ lệ chia hoa hồng doanh thu cho người dùng đạt từ 65%-85%. Đây là đặc điểm góp phần ưu tiên đối tác, đảm bảo chăm sóc nhà quảng cáo tốt nhất.

Hiện giải pháp đang được triển khai tại website didahaa.com và đang mở rộng tìm kiếm đối tác tại Việt Nam với thông tin chi tiết bạn có thể xem tại đây.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá