Đón Xuân trên độ cao 10.000 mét

Trên các chuyến bay đầu năm, Vietnam Airlines dành tặng món quà bất ngờ cho hành khách là những hộp bánh cốm dừa xinh xắn – món bánh truyền thống tượng trưng cho hạnh phúc và sự kết nối.
Trên các chuyến bay đầu năm, Vietnam Airlines dành tặng món quà bất ngờ cho hành khách là những hộp bánh cốm dừa xinh xắn – món bánh truyền thống tượng trưng cho hạnh phúc và sự kết nối.
Sân bay cả nước và nhiều chuyến bay hoạt động nhộn nhịp để phục vụ người dân đi lại trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Vietnam Airlines tổ chức các hoạt động ý nghĩa mang không khí Tết đến cho hành khách trên những chuyến bay ngày đầu năm.
Đón Xuân trên độ cao 10.000 mét ảnh 1 Nhân viên mặt đất tại các sân bay phục vụ hành khách xuyên Tết. Năm nay Vietnam Airlines cung ứng gần 1,5 triệu chỗ phục vụ hành khách đi lại dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi
Đón Xuân trên độ cao 10.000 mét ảnh 2 Trên các chuyến bay đầu năm, Vietnam Airlines dành tặng món quà bất ngờ cho hành khách là những hộp bánh cốm dừa xinh xắn – món bánh truyền thống tượng trưng cho hạnh phúc và sự kết nối.
Đón Xuân trên độ cao 10.000 mét ảnh 3 Trên các chuyến bay đầu năm, Vietnam Airlines dành tặng món quà bất ngờ cho hành khách là những hộp bánh cốm dừa xinh xắn – món bánh truyền thống tượng trưng cho hạnh phúc và sự kết nối.
   
Đón Xuân trên độ cao 10.000 mét ảnh 4 Hãng gửi đến hành khách những lời chúc đầu năm trong phong bao lì xì đỏ với mong muốn hành khách sẽ có một năm mới may mắn, hạnh phúc và nhiều niềm vui.
Đón Xuân trên độ cao 10.000 mét ảnh 5 Hành khách thích thú khi nhận được quà và lời chúc đầu năm.
Đón Xuân trên độ cao 10.000 mét ảnh 6 Các suất bánh tráng miệng trong bữa chính được thiết kế đặc biệt góp phần mang thêm màu sắc và không khí Tết cổ truyền lên máy bay.
Đón Xuân trên độ cao 10.000 mét ảnh 7 Đằng sau những chuyến bay Tết an toàn, đảm bảo chất lượng dịch vụ là nỗ lực của những con người thầm lặng. Trong giai đoạn cao điểm Tết từ 15 tháng Chạp đến 15 tháng Giêng, mỗi ngày Vietnam Airlines thực hiện hơn 400 chuyến bay. Anh Phương và chị Thảo – nhân viên Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam cho biết đặc thù ngành hàng không đòi hỏi thời gian làm việc cả trong lễ, Tết và vào khung giờ đêm, rạng sáng. Năm nay, hai anh chị đều phục vụ hành khách, hành lý xuyên Giao thừa.
Đón Xuân trên độ cao 10.000 mét ảnh 8 Đằng sau những chuyến bay Tết an toàn, đảm bảo chất lượng dịch vụ là nỗ lực của những con người thầm lặng. Trong giai đoạn cao điểm Tết từ 15 tháng Chạp đến 15 tháng Giêng, mỗi ngày Vietnam Airlines thực hiện hơn 400 chuyến bay. Anh Phương và chị Thảo – nhân viên Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam cho biết đặc thù ngành hàng không đòi hỏi thời gian làm việc cả trong lễ, Tết và vào khung giờ đêm, rạng sáng. Năm nay, hai anh chị đều phục vụ hành khách, hành lý xuyên Giao thừa.
Đón Xuân trên độ cao 10.000 mét ảnh 9 Tiếp viên hàng không Vũ Lan Phương bộc bạch: “Đi làm tiếp viên rồi mới hiểu, tiếp viên sẽ không có ngày lễ Tết như bình thường, chỉ có những chuyến bay với mong muốn đưa hành khách tới nơi an toàn và dịch vụ tốt nhất để hành khách vui vẻ, thoải mái, hài lòng trong suốt chuyến bay. Tuy có chút chạnh lòng, nhưng nhìn hành khách của mình háo hức về với gia đình, trong lòng em rất vui mừng vì đã giúp được mọi người về đoàn tụ, đón Tết tại quê nhà.”
Đón Xuân trên độ cao 10.000 mét ảnh 10 Cơ trưởng Nghiêm Duy Long đã gắn bó với nghề bay hơn 10 năm và thường xuyên bay vào dịp Giao thừa, Tết, chia sẻ: “Tết đến, xuân về, hàng ngàn hành khách đang đợi mình, ai cũng đang mong nhanh được về bên gia đình. Sau mỗi chuyến bay, chúng tôi thấy vui và hạnh phúc vì mình đã góp phần đưa hành khách về đoàn viên bên gia đình, hoặc góp phần giúp hành khách đạt được mục đích cụ thể nào đó trong công việc, trong cuộc sống”.
MỚI - NÓNG