Đột phá về công nghệ thanh toán

TP - Ngày nay, điện thoại di động trở thành một thiết bị cầm tay cá nhân thông dụng, được mọi tầng lớp người dân ưa chuộng sử dụng. Nhằm tăng tính tiện ích cho Khách hàng, giúp Khách hàng tiếp cận các dịch vụ Tài chính - Ngân hàng thu nhỏ trong chiếc điện thoại cầm tay, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) hợp tác với Tổ chức Thẻ quốc tế (MasterCard) triển khai dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ qua thiết bị di động MPOS (Mobile Point of Sale).

MB là một trong số ít ngân hàng tiên phong ứng dụng công nghệ thanh toán thẻ hiện đại này
MB là một trong số ít ngân hàng tiên phong ứng dụng công nghệ thanh toán thẻ hiện đại này
Đây là một bước đột phá về công nghệ thanh toán biến thiết bị di động thông dụng hàng ngày thành thiết bị thanh toán thẻ gọn nhẹ, tiện lợi và tích hợp công nghệ bảo mật cao. 

Để sử dụng dịch vụ, các đơn vị chấp nhận thẻ của MB chỉ cần cài đặt ứng dụng thanh toán lên điện thoại di động thông minh và lắp thêm một thiết bị MPOS nhỏ gọn để thanh toán cho khách hàng sử dụng các loại thẻ nội địa và quốc tế khi khách hàng mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại đơn vị. 

MPOS phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh, từ những doanh nghiệp lớn như siêu thị, trung tâm thương mại, hãng taxi đến những cửa hàng mua sắm nhỏ. Dịch vụ này cho phép chấp nhận thanh toán tất cả các loại thẻ mang thương hiệu quốc tế MasterCard, Visa và thẻ nội địa.

“Việc áp dụng mPOS trong hệ thống của MB giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận với công nghệ tiên tiến, kích thích nhu cầu sử dụng thẻ và nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng tính cạnh tranh cho doanh nghiệp”

Đại diện MB
MB là một trong số ít các ngân hàng tiên phong ứng dụng công nghệ thanh toán thẻ hiện đại này. Nỗ lực này là một trong các hoạt động được MB chú trọng thực hiện nhằm nghiên cứu, đầu tư phát triển, ứng dụng công nghệ hiện đại vào SPDV nói chung, SPDV thẻ nói riêng, đồng thời gia tăng các ưu đãi, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ thẻ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. 

Hiện MB có rất nhiều sản phẩm dịch vụ đa kênh như dịch vụ tại điểm giao dịch và đối tác liên kết, dịch vụ Internet SMS Banking, Internet Banking (eMB, EMB Link), Mobile Bankplus (USD, STK, NFC), ATM, POS, Visa/Master, Contact Center. Ứng với hình thức đa kênh này, MB có nhiều sản phẩm truyền thống được thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Có thể nói, chính sự kết hợp chặt chẽ giữa những sản phẩm công nghệ cao với sự phục vụ chuyên nghiệp đã đưa chất lượng dịch vụ MB vào nhóm các ngân hàng dẫn đầu trên thị trường hiện nay.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá