“Đường đi” của sữa sạch

“Đường đi” của sữa sạch
Những giọt sữa sạch tinh khiết, mát lành được chắt chiu từ thiên nhiên để đến được tay người tiêu dùng phải qua những quy trình quản lý nghiêm ngặt. “Đường đi” của sữa sạch là một hành trình khám phá thú vị…
 
“Đường đi” của sữa sạch ảnh 1

Khép kín “vòng đời” sữa sạch

Tại trang trại bò sữa của Tập đoàn TH, khi những giọt sữa được vắt ra từ những con bò New Zealand cũng là lúc một quy trình kiểm soát tiếp theo trong chuỗi liên hoàn “đồng cỏ - ly sữa” tiếp tục một quy trình mới. Mọi việc chưa dừng lại, nguồn nguyên liệu sữa sạch được kiểm soát chất lượng trước khi qua dây chuyền đóng hộp theo nguyên tắc “vi tính hóa”. Sản phẩm cuối cùng khi dời trang trại là hộp sữa TH true MILK đúng quy cách, đúng chất lượng và phải chắc chắn rằng: đó là sữa sạch.

Tuy nhiên, nếu “vòng đời” của sữa chỉ tới đây là chưa đầy đủ. Không dừng lại ở đồng cỏ và ly sữa, TH true MILK muốn đem đến cả giá trị vẹn nguyên của thiên nhiên đã ban tặng cho con người bằng việc hiện thực hóa hệ thống phân phối, hệ thống cửa hàng thực phẩm sạch, tạo điểm đầu và điểm cuối xuyên suốt trong “đường đi” của ly sữa sạch.

Với mong muốn cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm thực phẩm tươi, sạch, có nguồn gốc thiên nhiên, mà trước tiên là sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK, 28 cửa hàng TH true mart trong cả nước với trang thiết bị và hệ thống bảo quản sản phẩm hiện đại đã tạo dựng được hình ảnh và nhận được sự yêu mến của khách hàng. Từ chuỗi cửa hàng TH true mart, những sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK đã đến tay người tiêu dùng nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Trong tương lai, TH true mart không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sữa tươi sạch TH true MILK mà là một chuỗi các cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm tươi sạch cao cấp, an toàn, tươi ngon, bổ dưỡng có nguồn gốc từ thiên nhiên, được sản xuất theo mô hình khép kín, kiểm soát chất lượng từ khâu nuôi trồng đến tận tay người tiêu dùng như thịt, rau, củ, quả…

Một không gian khám phá công nghệ

Chuỗi hệ thống TH true mart không hiện diện đơn thuần chỉ là trao đổi thương mại. Điểm nhấn của nó là “Hero” – một TH true mart đặc biệt mà trong 28 cửa hàng trên toàn quốc chỉ có duy nhất 3 sự hiện diện của “Hero” tại Hà Nội, Nghệ An và TP. Hồ Chí Minh. Vậy ở đó có gì hấp dẫn, có gì đặc biệt so với các true mart khác ? Một khám phá nhỏ sẽ làm sáng tỏ điều này.

 
“Đường đi” của sữa sạch ảnh 2

Cửa hàng TH true mart tại số 36 Phan Đăng Lưu, TP. Hồ Chí Minh là cửa hàng thứ 5 trong chuỗi cửa hàng TH true mart tại miền Nam nói chung và tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng vừa được khai trương. Đây là cửa hàng “Hero” đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh và giống như cửa hàng “Hero” đã khai trương trước đó tại số 6 Chùa Bộc, Hà Nội. Sở dĩ gọi là cửa hàng “Hero” bởi vì đây không thuần túy chỉ là nơi giới thiệu, trưng bày và bán sản phẩm TH true MILK mà đây sẽ là một điểm đến yêu thích của những người tiêu dùng muốn khám phá về công nghệ chăn nuôi bò sữa hiện đại vào bậc nhất trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam, về các sản phẩm sữa tươi sạch.

Tại “Hero” người tiêu dùng được trải nghiệm và cảm nhận về một trang trại bò sữa lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Tận mắt chứng kiến quy trình chăn nuôi 20.000 con bò sữa New Zealand tại trang trại TH (tính đến thời điểm hiện tại), từ việc gắn chip theo dõi sức khỏe từng con bò qua hệ thống máy tính, công nghệ lọc nước tối tân đảm bảo nguồn nước sạch cho bò uống đến kỹ thuật phối trộn thức ăn đặc biệt do các chuyên gia dinh dưỡng Israel đảm nhận nhằm mục đích cuối cùng là cho ra đời những giọt sữa sạch nguyên chất, vẹn nguyên hương vị của thiên nhiên.

Các cửa hàng “Hero shop” của TH truemart còn đóng vai trò như một phòng trưng bày lớn, có khu vực các mô hình trưng bày “từ đồng cỏ xanh đến ly sữa sạch”, mô hình trang trại, nhà máy, có khu vực dành cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ giao hàng tại nhà, và khách hàng VIP, khách mua thường xuyên với số lượng lớn. Do đó, những cửa hàng “Hero” này của true mart có ý nghĩa cung cấp những thông tin đầy đủ nhất về sản phẩm tới người tiêu dùng. Đồng thời, đây cũng là nơi đối thoại trực tiếp và kết nối giữa TH true Milk cùng các sản phẩm khác của TH với người tiêu dùng. Đó cũng chính là một trong những sứ mệnh mà TH mong muốn mang đến cho mọi người tiêu dùng: hạnh phúc đích thực.

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG