Gas của Petrolimex Hải Phòng thiếu cân

TP - Trước sự phản ứng quyết liệt của khách hàng, yêu cầu làm rõ vụ việc thiếu gas nghiêm trọng như trên, Đại lý gas số 1 và Petrolimex Hải Phòng đã yêu cầu nhà hàng không đưa ra công luận để giải quyết nội bộ.

Bình gas của Petrolimex Hải Phòng khi bán cho nhà hàng Mạnh Cường bị thiếu 7,8kg
Khoảng giữa tháng 3/2007, nhà hàng Thành Nam (Nam Khê, Uông Bí) nhập một loạt 6 bình gas công nghiệp loại 48 kg gas/bình của Đại lý ga số 1 Petrolimex Hải Phòng (Thanh Sơn-Uông Bí). Sau khi sử dụng gần hết 5 bình gas này nhà hàng tiến hành cân thử một bình còn nguyên thì thấy thiếu hơn 500 gram.

Trước đó, ngày 14/3 nhà hàng Mạnh Cường (Thanh Sơn, Uông Bí) mua một bình gas loại 48 kg cũng của đại lý trên. Khi cân thử, thấy thiếu 7,8 kg. Bà Phạm Thị Mơ, chủ  nhà hàng cho biết: Chúng tôi thấy bình gas 48 kg nhưng dùng rất nhanh hết.

Thời gian trước, trung bình nhà hàng dùng một bình gas loại 48 kg phải 12-15 ngày mới hết, nhưng thời gian gần đây khi mua gas của đại lý trên rất nhanh hết, chỉ được từ 4- 6 ngày/bình.

Trước sự phản ứng quyết liệt của khách hàng, yêu cầu làm rõ vụ việc thiếu gas nghiêm trọng như trên, Đại lý gas số 1 và Petrolimex Hải Phòng đã yêu cầu nhà hàng không đưa ra công luận để giải quyết nội bộ. Và hơn 1 tuần sau nhà hàng mới nhận được công văn giải quyết của Cty với hướng tăng cường dịch vụ cho khách hàng này đồng thời đổi bình gas thiếu bằng bình gas đủ.

Trả lời khách hàng, Trưởng đại lý ga số 1 Petrolimex Hải Phòng cho rằng đây chỉ là sai sót từ khâu triết nạp gas và đại lý không biết, vì các bình gas đều được niêm phong kẹp chì.

Hiện nay, không phải người dân nào mua gas cũng cân thử, nên cơ quan chức năng khi phát hiện doanh nghiệp có gian lận cần phải xử lý nghiêm.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng