Giải vàng chất lượng và bản lĩnh MB

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam (thứ 3 từ trái qua) tại lễ trao giải thưởng Chất lượng Quốc gia
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam (thứ 3 từ trái qua) tại lễ trao giải thưởng Chất lượng Quốc gia
TP - Ngày chủ nhật 16/3/2014, đã lưu mốc son trong sự phát triển của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) với giải thưởng danh giá “Doanh nghiệp đạt Giải Vàng chất lượng” quốc gia. Giải thưởng đánh dấu quá trình phấn đấu hết mình phục vụ khách hàng, góp phần phát triển ngành ngân hàng và kinh tế đất nước của Ngân hàng Quân đội - MB.

Khẳng định vị thế

Sáng 16/3, 82 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc nhất đã được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng chất lượng Quốc gia, Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á-Thái Bình Dương (GPEA) năm 2013. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã trao giải Vàng và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng 20 doanh nghiệp xuất sắc đoạt giải Vàng Chất lượng quốc gia năm 2013 trong số đó ngân hàng Quân đội MB. 

Phát biểu tại lễ trao giải, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam chú trọng nâng cao công nghệ, tăng năng suất, chiến thắng trên thị trường nội địa. Cùng cạnh tranh nhưng hợp tác, chia sẻ để các thương hiệu tỏa sáng trên thị trường quốc tế.

Xúc động trước phần thưởng cao quý, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), bà Phạm Thị Trung Hà, chia sẻ: việc tham gia giải thưởng CLQG là cơ sở để MB khẳng định năng lực hội nhập và các điều kiện quản trị tiên tiến theo thông lệ quốc tế trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. 

“MB được nhận Giải Vàng là một trong những mốc son quan trọng, đánh dấu nỗ lực của MB thông qua hình ảnh ngân hàng bền vững, chất lượng của Việt Nam, qua đó xây dựng, quảng bá thương hiệu và nâng cao vị thế của sản phẩm, dịch vụ của MB đối với khách hàng trong nước, quốc tế.”- Bà Hà khẳng định.

Vươn lên bền vững

Theo đó, tại MB, với đặc thù của một tổ chức tín dụng có gần 200 điểm giao dịch, 5 công ty thành viên, hơn 7.000 nhân sự làm việc trong toàn tập đoàn, trải rộng khắp các tỉnh thành cả nước, công tác quản lý chất lượng trở thành kim chỉ nam trong mọi hoạt động và được thấm nhuần từ cấp quản lý cao nhất đến toàn đội ngũ nhân viên.

Giải vàng chất lượng và bản lĩnh MB ảnh 1

Bà Phạm Thị Trung Hà - Phó TGĐ MB thay mặt NH nhận giải vàng Chất lượng Quốc gia năm 2013

Đây cũng là một mắt xích quan trọng trong chiến lược phát triển toàn diện mà Ban Lãnh đạo đề ra thông qua mục tiêu 5C (Chiến lược, Con người, Công nghệ, Chất lượng, Chính trị). Trong đó, chữ C thứ 4 - Chất lượng - gắn với việc đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng làm mục tiêu đổi mới dịch vụ, tăng độ hài lòng của khách hàng đối với MB.

Khác với nhiều tổ chức tín dụng trên thị trường Việt Nam hiện nay, MB có một cơ quan chuyên trách thực hiện công tác quản lý chất lượng giúp đảm bảo tính đồng bộ, thống nhất và không chồng chéo trong việc thiết kế, vận hành các quy trình hoạt động. MB xác định công tác quản lý chất lượng trên cơ sở đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính của khách hàng, đảm bảo các yêu cầu của pháp luật và các cơ quan quản lý nhà nước, cũng như tiệm cận với các thông lệ quản lý theo chuẩn mực quốc tế.

Trong 20 năm qua, MB luôn phát huy truyền thống của doanh nghiệp Quân đội với: Kỷ luật nghiêm, Thượng tôn pháp luật, Hiệu quả, An toàn, Không sợ cạnh tranh và Có trách nhiệm với xã hội. Tại MB, cán bộ nhân viên là những con người giàu tâm huyết, coi Ngân hàng là mái nhà chung, luôn tôn trọng và tuân thủ các giá trị văn hóa, bản sắc thương hiệu và uy tín của MB.

MỚI - NÓNG