Habeco ra mắt nhận diện thương hiệu mới với thông điệp 'Sức bật Việt Nam'

Ông Trần Đình Thanh, Chủ tịch HĐQT Habeco phát biểu tại buổi lễ
Ông Trần Đình Thanh, Chủ tịch HĐQT Habeco phát biểu tại buổi lễ
Ngày 7/5, Tổng công ty Bia, Rượu, Nước giải khát Hà Nội (Habeco) chính thức ra mắt hình ảnh nhận diện thương hiệu mới với thông điệp “Sức bật Việt Nam”.

Qua chặng đường hơn 60 năm khôi phục, xây dựng và phát triển, đến nay, HABECO đã trở thành một thương hiệu lớn, sản phẩm có giá trị truyền thống và ghi dấu ấn sâu đậm trong tiềm thức của người dân Việt Nam.

Theo ông Trần Đình Thanh, Chủ tịch HĐQT HABECO, thị trường bia Việt Nam đang được đánh giá là một thị trường tiềm năng với tốc độ tăng trưởng cao nên tính cạnh tranh càng trở nên gay gắt, đặc biệt là khi hàng loạt thương hiệu bia nổi tiếng quốc tế với tiềm lực lớn và sẵn sàng đầu tư rất mạnh. Thế mạnh của các thương hiệu quốc tế không chỉ ở chất lượng sản phẩm, đánh trúng thị hiếu ngày càng đòi hỏi cao người tiêu dùng mà phương pháp marketing của họ cũng vô cùng gây ấn tượng bởi sự sáng tạo, mới lạ, hiện đại. Trong đó, logo là một phần quan trọng trong việc truyền thông nhận diện thương hiệu.

Xác định thương hiệu Habeco không thể nằm ngoài quy luật cạnh tranh ấy, Ban lãnh đạo Habeco đã mạnh dạn đổi mới, chuyển mình để hội nhập là xu thế chung. Lãnh đạo Habeco cũng khẳng định “Habeco luôn tôn trọng những di sản, những giá trị truyền thống và hình ảnh một thương hiệu đã đi sâu vào đời sống người dân”.

Với sự cạnh tranh khốc liệt, trong đó đối tượng khách hàng trẻ lại đang chiếm tỉ lệ rất lớn của tất cả các thương hiệu bia trên thị trường Việt Nam, vì thế, sau thời gian dày công nghiên cứu, Habeco đã chính thức công bố bộ nhận diện mới với một định vị khác biệt, để tiếp tục cho một chặng đường phát triển mới.

Habeco ra mắt nhận diện thương hiệu mới với thông điệp 'Sức bật Việt Nam' ảnh 1

Logo nhận diện thương hiệu mới của Habeco

Tại buổi công bố hình ảnh nhận diện mới của thương hiệu Habeco, Chủ tịch HĐQT Habeco Trần Đình Thanh khẳng định, chuyển mình để hội nhập là xu thế chung của các doanh nghiệp Việt Nam, và đối với ngành hàng bán lẻ trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống thì sự thay đổi càng trở nên quan trọng. Tôn trọng những di sản, những giá trị truyền thống và hình ảnh một thương hiệu đã đi sâu vào đời sống người dân, đồng thời thể hiện và tiếp thu những xu hướng mới hiện đại hơn. Chiến dịch tái định vị mới này đánh dấu một bước chuyển mình toàn diện của Habeco trong chiến lược phát triển mới giai đoạn 2019 – 2021.

Theo kế hoạch, trong năm 2019, Habeco sẽ tiếp tục triển khai quản trị công tác bán hàng, đảm bảo hiệu quả từ khâu xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả; đẩy mạnh công tác truyền thông, xây dựng và phát triển Thương hiệu quốc gia. Tổng công ty cũng tập trung nghiên cứu phát triển sản phẩm mới và sẽ cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới với diện mạo hiện đại và đẳng cấp ngay trong quý II/2019; nâng cao năng lực sản xuất tại các nhà máy của Habeco.Cùng đó, sẽ triển khai và đưa vào vận hành hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP với mục tiêu ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao hiệu quả quản trị, quản trị doanh nghiệp tiên tiến.

Tại buổi lễ công bố hình ảnh nhận diện mới của thương hiệu Habeco, người lao động tại Habeco đều khẳng định sẽ nỗ lực phấn đấu không ngừng để bảo vệ và phát triển thương hiệu Habeco, xây dựng Habeco gắn liền với biểu tượng của một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam, đại diện cho những nỗ lực không ngừng vươn lên của người Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ ngôi sao dẫn lối thành công, logo với các bông hoa Houblon nhũ vàng được xếp thành hình ngôi sao là biểu tượng của những tinh tuý mà Habeco đã dày công nghiên cứu để cho ra đời những mẻ bia tuyệt hảo, mang đến những sản phẩm tốt nhất dành cho người tiêu dùng.

Màu xanh chủ đạo của logo là màu của những búp hoa Houblon khi còn tươi, cũng là màu của thiên nhiên, của sức sống tươi mới, của sức mạnh không ngừng phát triển và đặc biệt truyền tải thông điệp thương hiệu thân thiện với môi trường và đây là lý do vì sao màu xanh rất phổ biến với những thương hiệu bia premium tại châu Á.

MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.