Hai miền Bắc - Nam cùng hòa sắc cam

“Biệt đội áo cam” đến từ Vietnamobile bắt đầu đẩy mạnh hơn các chiến dịch tiếp thị trực tiếp (Direct marketing) sau khi doanh nghiệp này công bố hoạt động theo hình thức cổ phần hóa.

Hai miền Bắc - Nam cùng hòa sắc cam
Việc thay đổi từ mô hình Hợp đồng kinh doanh sang Công ty cổ phần sau 7 năm hoạt động hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều đột phá mới cho Vietnamobile. 
Đơn cử là gần đây, nhà mạng này tích cực tổ chức thêm nhiều hoạt động tiếp thị trực tiếp cho khách hàng như diễu hành trên đường phố và cử “biệt đội áo cam” ở cả hai miền Bắc - Nam tư vấn dịch vụ tận nơi. 
Hai miền Bắc - Nam cùng hòa sắc cam - ảnh 1
Theo đó, “Biệt đội áo cam” từ Vietnamobile sẽ diễu hành qua các trục đường chính tại hai thành phố trung tâm là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Những thông tin về các gói cước hấp dẫn như Sim Thạch Sanh “gọi 1 giờ tính tiền 1 phút” được các thành viên của biệt đội chia sẻ với các đối tượng khách hàng tại trường đại học, khu dân cư, chợ,…
Hai miền Bắc - Nam cùng hòa sắc cam - ảnh 2
Vietnamobile hoạt động với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên trên nên nhà mạng này luôn có nhiều gói cước hấp dẫn. Các hoạt động tiếp thị trực tiếp thế này sẽ giúp khách hàng hiểu thêm về những lợi ích lâu dài mà các gói cước của Vietnamobile mang lại như Siêu Thạch Sanh, Thạch Sanh SV.

Chị H. – Tiểu thương chợ Thị Nghè cho biết: “Chị xài mạng này tới giờ là 6 năm rồi đó! Chị xài lâu vậy nên tháng nào nhà mạng cũng báo khuyến mãi cho mình nhiều, tài khoản lúc nào cũng đầy mà gọi thì không tốn bao nhiêu” 

Hai miền Bắc - Nam cùng hòa sắc cam - ảnh 3
Hai miền Bắc - Nam cùng hòa sắc cam - ảnh 4
Hai miền Bắc - Nam cùng hòa sắc cam - ảnh 5
Cùng với việc tăng cường các hoạt động tiếp thị trực tiếp, nhà mạng này còn hứa hẹn tăng cường đầu tư vào hạ tầng công nghệ để phủ sóng 3G trên toàn quốc, từ đó nâng cao sức cạnh tranh của nhà mạng với các đối thủ trên thị trường viễn thông hiện nay.

Trong suốt 7 năm có mặt tại thị trường Việt Nam hoạt động với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Vietnamobile liên tục ra mắt các gói cước và tiện ích với mức giá vô cùng cạnh tranh để cung cấp cho người dùng trải nghiệm tối ưu nhất. 

Hướng tới đối tượng khách hàng trẻ, Vietnamobile tập trung nâng cấp độ phủ sóng cũng như phát triển cơ sở hạ tầng để trở thành “cánh cửa” đi vào thế giới mạng xã hội đa phương tiện một cách nhanh chóng và tiện dụng.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá