Hàng không Thổ Nhĩ Kỳ quảng bá du lịch Việt Nam

TP - Chuyên san tháng 1/2018 của Hàng không Thổ Nhĩ Kỳ (Turkish Airlines) dành 9 trang song ngữ Thổ - Anh giới thiệu về du lịch, văn hóa và ẩm thực Việt Nam.

Trang bìa chuyên san số tháng 1/2018 của Turkish Airlines.
Trang bìa chuyên san số tháng 1/2018 của Turkish Airlines.

Chuyên san có trang bìa nổi bật in hình một phụ nữ đội nón trắng Việt Nam với nghề làm hương truyền thống. Bên trong, bài viết có tựa đề “Việt Nam: Một tuyến đường phi thường” giới thiệu cảnh sắc tuyệt đẹp của Việt Nam từ Nam ra Bắc, ẩm thực ba miền Bắc-Trung-Nam, các loại quà lưu niệm… Chuyên san còn đưa ra những tour du lịch độc đáo để khách nước ngoài có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Hàng không Thổ Nhĩ Kỳ quảng bá du lịch Việt Nam - ảnh 1

Turkish Airlines có đường bay tới 302 điểm đến toàn cầu, là hãng hàng không có nhiều đường bay nhất trên thế giới. Tháng 10/2010, Turkish Airlines lần đầu tiên mở đường bay từ Istanbul tới TPHCM. Tháng 6/2016, Turkish Airlines mở đường bay trực tiếp từ Istanbul tới Hà Nội.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá