Hành trình 10 năm chinh phục niềm tin của người tiêu dùng Việt

Ngày 21/5/2019 tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ngành Công Thương. Là đơn vị đồng hành với chương trình từ những ngày đầu phát động, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã không ngừng nỗ lực, phát huy tiềm năng thế mạnh để chinh phục niềm tin của người tiêu dùng Việt.

Từ chỗ vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, đến nay các doanh nghiệp trong nước đã có nhiều sản phẩm hàng hóa chinh phục được người tiêu dùng. Trong đó, nhiều sản phẩm được nhân lên trở thành niềm tự hào của người Việt Nam và HABECO được vinh dự góp mặt trong danh sách những thương hiệu Việt tiêu biểu được vinh danh “Thương hiệu quốc gia”.

Hành trình 10 năm chinh phục niềm tin của người tiêu dùng Việt ảnh 1 Ông Ngô Quế Lâm – Tổng giám đốc HABECO (bên phải) nhận Bằng khen của Bộ Công Thương vì thành tích xuất sắc trong công tác tham gia, tổ chức, thực hiện Cuộc vận độmg “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Trước đó, HABECO cũng vinh dự nhận được các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống Việt Nam qua nhiều năm, Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam, Top 10 sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới – Brand Laureate Special Edition World đối với ngành hàng thực phẩm đồ uống tại Việt Nam... Đây chính là sự ủng hộ và là nguồn động viên mạnh mẽ để toàn bộ hệ thống HABECO tiếp tục nỗ lực trong việc lan tỏa thương hiệu Việt.

Những kết quả đạt được mới chỉ là bước đầu, để tiếp tục nuôi dưỡng phong trào người Việt ưu tiên dùng hàng Việt, HABECO xác định trách nhiệm của doanh nghiệp là tiếp tục sản xuất vì sản phẩm có chất lượng, nâng cao sức cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi chu đáo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Đặc biệt, trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp đang tác động mạnh mẽ đến sự phát triển của doanh nghiệp, đòi hỏi tinh thần chủ động và sáng tạo, HABECO đã bắt tay với FPT triển khai dự án quản trị doanh nghiệp tổng thể ERP nhằm từng bước đưa doanh nghiệp hội nhập trong bối cảnh nền cách mạng công nghệ số, góp phần nâng cao sức mạnh và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường.

Hành trình 10 năm chinh phục niềm tin của người tiêu dùng Việt ảnh 2

Trong hoàn cảnh đất nước ngày càng đổi mới và phát triển, hội nhập quốc tế sâu rộng hơn, nhiều hiệp định thương mại quốc tế đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng cũng mang đến những thách thức lớn đối với các doanh nghiệp Việt. Hội nhập quốc tế thành công chính là đóng góp tích cực tạo ra những giá trị xã hội bền vững và giàu bản sắc. Chính vì thế, trước những khó khăn và thách thức từ sự cạnh tranh đến từ những doanh nghiệp ngoại, vào tháng 5/2019, HABECO đã triển khai chiến lược tái định vị thương hiệu, khởi đầu bằng sự kiện thay đổi logo và nhận diện thương hiệu với diện mạo hiện đại và đẳng cấp.

Định hướng phát triển trong những năm tiếp theo, HABECO xác định chiến lược trọng tâm của doanh nghiệp là tiếp tục nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới với chất lượng cao hơn nữa, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Đồng thời, doanh nghiệp đẩy mạnh chiến lược phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường trong nước và khu vực; cùng những cam kết hướng đến cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp mang thương hiệu quốc gia, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước.

MỚI - NÓNG
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.