Hành trình tìm kiếm chỗ đứng trên thị trường của Lẩu Phan - Uy tín làm nên tất cả

Uy tín trên thị trường đang giúp Lẩu Phan, tự hào thương hiệu buffet bò Úc lớn nhất Hà Nội hiện nay tăng trưởng tích cực và vững vàng bất chấp làn sóng COVID-19 trong nửa đầu năm 2020 vừa qua.

Hành trình tìm kiếm chỗ đứng trên thị trường của Lẩu Phan - Uy tín làm nên tất cả
Chỉ sau gần 3 năm, chuỗi đã sở hữu 12 nhà hàng trên toàn khu vực Miền Bắc, quy mô nhân sự lên tới hơn 1000 người và đang dần tiến tới mô hình nhượng quyền. Là một trong những cái tên top đầu trong phân khúc lẩu buffet giá rẻ phù hợp mọi lứa tuổi, vậy điều gì đã tạo nên thành công đó?

Để chiếm được trái tim khách hàng cần có chữ tín. Thương hiệu mạnh nhờ chữ tín và cũng chính chữ tín làm nên thương hiệu. Sự trung thành của khách hàng chỉ có thể có được sau những lần trải nghiệm tích cực, tạo mối quan hệ tin tưởng lâu dài giữa khách hàng và thương hiệu. Hiểu được lý do đó, Lẩu Phan coi việc tạo dưng niềm tin là điều quan trọng nhất để giữ khách hàng

Nắm bắt được nhu cầu về ăn uống trên thị trường, Lẩu Phan khai thác triệt để tệp khách hàng tiềm năng với tiêu chí ngon, giá cả hợp lý và đảm bảo vệ sinh. Nhìn lại hành trình gần 5 năm đưa sản phẩm của mình vào thị trường F&B, có thể thấy “chìa khóa vàng” mang lại thành công cho Lẩu Phan chính là: Sự uy tín.

Xây dựng uy tín từ chất lượng sản phẩm

Lẩu Phan luôn tự hào về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm. Nhà hàng có 3 set buffet 99k, 159k và 199k vô cùng hấp dẫn, những đĩa bò Úc được nhập khẩu 100%, đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh thực phẩm. Với không gian hiện đại, rộng rãi, không chỉ thích hợp cho riêng những người trẻ mà còn là chốn ẩm thực lý tưởng cho những buổi sum họp, quây quần bên gia đình và đồng nghiệp.

Một điểm lớn mang tới thành công của Lẩu Phan như hiện tại là việc lấy số lượng bù lại tỉ suất lợi nhuận. Chúng tôi luôn đặt việc đem lại giá trị cho khách hàng là yếu tố tiên quyết hàng đầu, sau đó mới tính tới chuyện tăng trưởng doanh số. 

Uy tín trong quá trình chăm sóc khách hàng

Nhân sự của Lẩu Phan được tuyển dụng cẩn thận, đảm bảo về mặt thái độ, tác phong, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Bộ phận quản lý chất lượng và chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp. Khách hàng luôn được hỏi về chất lượng sau những lần trải nghiệm dịch vụ để lẩu Phan có thể cải thiện ở các lần tiếp theo.

Hành trình tìm kiếm chỗ đứng trên thị trường của Lẩu Phan - Uy tín làm nên tất cả - ảnh 1  

Tích cực ghi nhận và biết ơn phản hồi của khách hàng dù là tích cực hay tiêu cực. Từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng, tạo ra lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ, về lâu dài sẽ là đòn bẩy gia tăng lượng khách hàng trung thành.

Bên cạnh đó, Lẩu Phan cũng xây dựng cho mình đội ngũ “Khách hàng bí mật” - trực tiếp tới các cơ sở sử dụng dịch vụ, quan sát các yếu tố tác động tới sự hài lòng của khách hàng như diện mạo, thần thái, mức độ nhiệt tình với công việc và hiểu biết chuyên môn của khối nhà hàng. Kết quả khảo sát sẽ được thống kê định kỳ gửi tới phòng QA/QC giúp Lẩu Phan có thể nhận diện được sớm nhất những vấn đề còn tồn đọng trong dịch vụ của mình trước khi nó gây ảnh hưởng tới uy tín toàn thương hiệu.

Ông Phan Thanh Tùng - CEO chuỗi nhà hàng Lẩu Phan cho biết : “Có rất nhiều yếu tố để tạo nên sự thành công của cả chuỗi. Ngoài việc không ngừng cải tiến về chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, thì quan trọng nhất là yếu tố con người. Tôi luôn trân trọng và ghi nhận mọi sự nỗ lực dù là nhỏ nhất của các bạn, đặc biệt là đội ngũ vận hành và marketing của tôi. Mặc dù đều là những bạn trẻ, nhưng sự nhiệt huyết, hết mình vì công việc của các bạn chưa bao giờ làm tôi thất vọng.”

Điều làm nên giá trị cốt lõi của một thương hiệu không đơn giản chỉ nằm ở đồ ăn ngon hay giá thành, mà chính là chất lượng phục vụ tận tâm, luôn lắng nghe khách hàng. Thấu hiểu tâm lý khách hàng mục tiêu cùng đội ngũ Marketing sáng tạo, tư duy làm việc logic, Lẩu Phan sau gần 5 năm hoạt động đã thu về những thành quả đáng tự hào. Đó cũng là lý do giúp Lẩu Phan nhanh chóng phát triển từ cơ sở đầu tiên và mở rộng tới cơ sở thứ 12, không chỉ gói gọn trong phạm vi Hà Nội mà còn thêm 1 cơ sở tại Hải Phòng, trở thành thương hiệu nổi tiếng và nhận được nhiều nhận xét tích cực của khách hàng. 

Lẩu Phan luôn biết cách tìm được cho mình chỗ đứng, vị thế riêng nhằm khẳng định tên tuổi trên thị trường. Với những cố gắng miệt mài không ngừng nghỉ, đây xứng đáng được coi là chuỗi nhà hàng thành công nhất trong phân khúc lẩu giá rẻ toàn Miền Bắc. Tuy nhiên đây vẫn chưa phải là mục tiêu lớn nhất mà Lẩu Phan đặt ra. Chúng tôi còn nuôi hi vọng đưa các sản phẩm của mình vươn tới các tỉnh phía Nam, hay xa hơn là ra các nước láng giềng.

Hệ thống nhà hàng Lẩu Phan :

Cơ sở 1: Số 7 Ðào Duy Anh, Ðống Ða, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 485 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Cơ sở 5: Số 34 Ngách 3 Ngõ 131 Thái Hà, Ðống Ða, Hà Nội
Cơ sở 6: TT01-04 MonCity, ngõ 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội ( hoặc ngõ 6 Nguyễn Cơ Thạch, Từ Liêm, Hà Nội)
Cơ sở 7: BT 24, KĐT mới Nghĩa Đô, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Cơ sở 8: Nhà 21, Lô 8A4 Đường Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng
Cơ sở 9: Số 278 Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Cơ sở 10: Số 16 ngõ 59 Láng Hạ, Hà Nội
Cơ sở 11: Số 21-24 ngõ 67 Phùng Khoang, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cơ sở 12: Số 989 Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline đặt bàn : 1900.2808
Website đặt bàn : lauphan.com
Fanpage : https://www.facebook.com/Lauphanbuffet

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng