Hành trình từ số 0 đến top 10 thương hiệu dẫn đầu

Không chỉ sở hữu hương vị truyền thống nguyên bản, thơm ngon an toàn, nước mắm Hoàng Gia còn được xem như là sản phẩm tiên phong phá bỏ bức tường ngăn cách giữa truyền thống và hiện đại, dựa trên cái gốc cổ truyền thêm thắc sự tươi mới của thời đại để đem lại sự thỏa mãn cho nhu cầu người dùng.

Hành trình từ số 0 đến top 10 thương hiệu dẫn đầu - ảnh 1 Nước mắm Hoàng Gia – Sản phẩm kết hợp giữa cái cũ và cái mới

Lôi cuốn người dùng với tầng hương vị độc đáo

Sau thời gian phát triển, nước mắm Hoàng Gia đã và đang trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng. Sự thành công của Hoàng Gia xuất phát ở nhiều yếu tố như chất lượng, sự độc đáo trong mùi vị cho đến độ chỉn chu ở hình thức.

Trước khi luận bàn đến vấn đề hình thức - Một trong những yếu tố đem đến cái nhìn mới cho dòng nước mắm truyền thống, cũng như góp một phần không hề nhỏ vào sự thành công của Hoàng Gia, hãy xem xét đến điều đặc biệt nằm ở hương vị mà chỉ Hoàng Gia mới có.

Nước mắm Hoàng Gia tuy quen mà lạ, quen ở cái cốt chuẩn truyền thống nhưng lạ và khác biệt hơn ở chỗ vị không bị quá mặn hay chát gắt mà rất hài hòa, vừa vặn đủ để kích thích vị giác lại còn tốt cho sức khỏe khi dùng.

Để đạt đến tầng vị độc đáo này, Hoàng Gia đã sử dụng 100% nguyên liệu tươi tự nhiên có nguồn gốc từ vùng đất Bình Thuận (cá cơm Bình Thạnh, muối Chí Công) vừa góp phần duy trì sự bền vững cho các ngành nghề truyền thống thông qua việc thu mua nguyên liệu sạch, vừa sở hữu được nguồn nguyên liệu đạt độ hảo hạng.

Trải qua nhiều công đoạn sản xuất cùng quá trình ủ chượp 3 cá : 1 muối, cá muối được hòa quyện vào nhau một cách khăng khít và tạo thành giọt mắm cốt mang vị truyền thống vừa đậm đà, vừa sở hữu “bản sắc” riêng.

Cũng là nước mắm truyền thống nhưng chính sự khác biệt trong hương vị, Hoàng Gia đã đem đến cho người dùng sự cảm nhận mới mẻ ở tất cả các giác quan từ thị giác (màu nâu đẹp, sáng, trong), vị giác (vừa vặn, không chát gắt, ngọt hậu) và khứu giác (thơm dễ chịu, đượm mùi cá) từ đó khiến nhiều người tiêu dùng đem lòng yêu mến Hoàng Gia.

Nước mắm Hoàng Gia không chỉ thuyết phục người dùng ở cái vị, mà còn khẳng định được độ uy tín của mình khi đã xuất sắc vượt qua qua trình kiểm định gắt gao của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA, để tự tin và xứng đáng khi được gọi tên trong top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018.

Hành trình từ số 0 đến top 10 thương hiệu dẫn đầu - ảnh 2 Từ số 0 đến top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018

Cú đột phá nhờ tư duy linh hoạt đổi mới 

Ngoài sự công nhận của người tiêu dùng về chất lượng, Hoàng Gia còn thu hút khách hàng khi đưa ra thị trường dòng sản phẩm sở hữu mẫu mã vô cùng sang trọng với màu sắc cùng họa tiết nhã nhặn, vừa đạt độ tinh tế, vừa đem đến cái nhìn mãn nhãn nơi thị giác.

Với tư duy cởi mở, đi trước đón đầu xu thế Hoàng Gia đảm bảo lưu giữ hương vị nguyên bản nhưng vẫn bắt kịp thị trường để đem đến sự kết hợp giữa cái cũ và cái mới, giữa hiện đại và truyền thống một cách hài hòa. Nhờ vậy mà Hoàng Gia đã thu hút khách hàng mới, đồng thời giữ chân được khách hàng cũ dựa vào độ chất, chuẩn “Hoàng Gia” thông qua diện mạo của mình.

Với một hành trình không dài nhưng Hoàng Gia đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng, từ đó đem đến sự tin tưởng và ủng hộ ngày càng nhiều của người tiêu dùng. Trước nhu cầu sử dụng ngày một tăng, nước mắm Hoàng Gia liên tục mở rộng mạng lưới phân phối của mình từ Nam ra Bắc. Gia nhập và lấy lòng được cả những đối tượng khách hàng khó tính nhất một cách thuyết phục, khi đặt chân đến loạt hệ thống sân Golf cao cấp như: Sân Golf Vân Trì, sân Golf Tân Sơn Nhất, sân Golf Sông Bé, sân Golf Đồng Nai…

Động thái không ngừng mở rộng là lời khẳng định Hoàng Gia đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển không chỉ để đem đến cho người tiêu dùng một loại gia vị nguyên bản truyền thống, thơm ngon, tốt cho sức khỏe mà còn góp phần nuôi dưỡng tinh thần dân tộc, bằng cách kết nối trái tim người sáng lập với triệu người Việt vào chung một nhịp đập tự hào. Tự hào vì sản phẩm được “sinh ra” từ chính bàn tay, khối óc người Việt, tự hào vì đã bảo tồn, phát huy được những giá trị thuộc về cốt lõi văn hóa và càng tự hào vì đã nâng tầm được sản phẩm truyền thống để tự tin cạnh tranh với thị trường khốc liệt.   

Hành trình từ số 0 đến top 10 thương hiệu dẫn đầu - ảnh 3 Nước mắm Hoàng Gia thuyết phục được cả những vị khách khó tính nhất

Trong tương lai, Hoàng Gia sẽ tiếp tục nỗ lực để nâng cao và chuyên nghiệp hóa hơn nữa quy trình sản xuất lẫn chất lượng sản phẩm để trao đến tay người tiêu dùng một sản phẩm duy mỹ vẹn toàn.

(*) Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về thông tin mua hàng và chi tiết sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800 1743 hoặc inbox trực tiếp tại fanpage Nước mắm Hoàng Gia để nhận ngay tư vấn.

CÔNG TY TNHH VẠN XUÂN FMCG INVESTMENT

Trụ sở: 110 – 112 Kinh Dương Vương, Phường 13, quận 6, TPHCM

Chi nhánh Hà Nội: Số nhà 11, Lô C12, Ngõ 44, Phố Nguyễn Cơ Thạch, Khu Đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: www.nuocmamhoanggia.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nuocmamhoanggia.com.vn/

Hotline: 1800 1743 (Miễn phí cuộc gọi)

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng