Hanvico đón đầu xu hướng tiêu dùng của người Việt

Tại Việt Nam, Hanvico là doanh nghiệp tiên phong tạo ra hệ sinh thái sản phẩm, mang đến trải nghiệm toàn diện cho khách hàng.

Các thương hiệu giữ chân khách hàng bằng chất lượng dịch vụ và sự tiện ích trở thành một xu hướng phổ biến. Việc tạo ra một hệ sinh thái sản phẩm sẽ mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, đồng thời giúp doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Chính vì vậy, các nhà cung cấp có tiềm lực trên thế giới và Việt Nam đều không ngừng mở rộng lĩnh vực hoạt động song song với phát triển ngành hàng mũi nhọn nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Hanvico đón đầu xu hướng tiêu dùng của người Việt - ảnh 1 Hình ảnh sản phẩm của Hanvico Living

Là thương hiệu có tiếng trên thị trường chăn ga gối đệm, 20 năm tuổi, Hanvico có những bước đi quyết đoán trong việc đưa ra thị trường thương hiệu Hanvico Living -thương hiệu đồ gia dụng cao cấp do Hanvico cùng các đối tác chiến lược sản xuất và phân phối. Hanvico Living cung cấp hơn 1000 mã hàng được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới, trong đó nhóm hàng điện tử được chọn lọc từ các nhà cung cấp uy tín, lâu năm tại Hàn Quốc như PN, Rainbow Living, Vision Art, Shinil…nhóm hàng vải do Hanvico tự sản xuất. Bên cạnh mẫu mã đa dạng, các sản phẩm Hanvico Living còn chú trọng vào hiệu năng và tính tiện ích, mục tiêu mang lại những trải nghiệm tiện nghi trong nhịp sống nhanh, hiện đại. Đây được coi là bước đi khẳng định sự trưởng thành của thương hiệu, đồng thời đón đầu xu hướng, tạo ra hệ sinh thái sản phẩm Hanvico trong tổ ấm của khách hàng.

Hanvico đón đầu xu hướng tiêu dùng của người Việt - ảnh 2 Ông Phạm Thanh Tùng – Giám đốc Ban kinh doanh Hanvico phát biểu trong lễ khai trương Hanvico Living 194 Trần Khát Chân

Ông Phạm Thanh Tùng – Giám đốc Ban kinh doanh Hanvico chia sẻ: “Những sản phẩm của Hanvico với câu slogan “Ấm áp như lòng mẹ” đã quá quen thuộc trong phòng ngủ, nhưng đã đến lúc chúng tôi không chỉ muốn dừng lại ở đó. Giờ đây, Hanvico mong muốn lan toả tinh thần ấm áp không chỉ trong từng giấc ngủ, mà còn trong từng bữa ăn, từng giây phút thư giãn khi khách hàng về bên gia đình”.

Hiện nay, Hanvico có 800 nhà phân phối, đại lý trên cả nước, đồng thời là đối tác chiến lược của các tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Việt Nam như tập đoàn Vingroup, tập đoàn FLC, Mường Thanh, Sungroup… Hanvico còn vượt qua các quy chuẩn khắt khe của những tập đoàn quản lí khách sạn hàng đầu thế giới như Accor (với các thương hiệu Sofitel Legend, Pullman, Novotel, Grand Mercure…), IHG (với các thương hiệu Intercontinental, Crowne...), tập đoàn Starwood, Movenpick, Lotte… trở thành nhà cung cấp các sản phẩm liên quan cho hơn 1000 khách sạn 3 - 6 sao trong và ngoài nước.

Hanvico đón đầu xu hướng tiêu dùng của người Việt - ảnh 3 Hanvico vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Chăm sóc toàn diện các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống chỉ với một điểm đến là chiếc lược đường dài Hanvico hướng tới. Bằng thương hiệu chăn ga gối đệm “Hanvico - Ấm áp như lòng mẹ” và thương hiệu đồ gia dụng cao cấp Hanvico Living, Hanvico sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng lời đảm bảo cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Mới đây, nhân dịp tròn 20 năm tuổi, Hanvico vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho những đóng góp xuất sắc trong phát triển kinh tế và công tác xã hội.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá