Hanwha Life Việt Nam: Phát triển để đồng hành

Hanwha Life trao trung tâm y tế trị giá 2 tỉ đồng cho tỉnh Bắc Kan hồi tháng 11 năm 2017
Hanwha Life trao trung tâm y tế trị giá 2 tỉ đồng cho tỉnh Bắc Kan hồi tháng 11 năm 2017
Hơn 8 năm hoạt động ở thị trường Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đã không ngừng phát triển. Mới đây, Hanwha Life Việt Nam được vinh danh nằm trong Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam năm 2017. Bên cạnh đó, công ty còn đi đầu trong các chương trình đồng hành cùng người dân Việt Nam qua các hoạt động xã hội.

Tăng tốc

Ông Back Jong Kook - Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Vinh dự nằm trong Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam năm 2017 – CSI 2017 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI công nhận và phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD). Đây là minh chứng thuyết phục cho những nỗ lực phát triển bền vững của Hanwha Life tại thị trường Việt Nam, không chỉ về mặt kinh doanh mà còn ở các đóng góp cho xã hội”.

Đây là lần đầu tiên Hanwha Life Việt Nam tham dự chương trình này nhưng đã nằm trong Top 10. Theo Ban tổ chức chương trình, để được lựa chọn vào bảng xếp hạng, các doanh nghiệp phải trải qua các đánh giá nghiêm túc và khắt khe, dựa trên bộ chỉ số doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI). Bộ chỉ số này được xây dựng như là thước đo giá trị của doanh nghiệp dựa trên 3 nhóm yếu tố là chỉ tiêu kinh tế, chỉ tiêu xã hội và tác động đến môi trường.

Theo ông Back Jong Kook, hơn 8 năm chính thức hoạt động ở thị trường Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đã nhanh chóng vươn lên nhóm những doanh nghiệp có mức tăng trưởng ấn tượng trong ngành bảo hiểm.

Cụ thể, trong 5 năm 2012- 2017, tăng trưởng doanh thu phí mới trung bình hằng năm đạt 41%, cao hơn 10% so với mức tăng trưởng chung của toàn ngành. Ngoài ra, tỉ lệ duy trì hợp đồng năm thứ 2 luôn ở mức trên 70%, một tỉ lệ đáng mơ ước đối với một công ty bảo hiểm.

Năm 2017 chứng kiến nhiều cột mốc quan trọng của công ty khi Hanwha Life Việt Nam đạt 100 điểm phục vụ khách hàng vào giữa tháng 8, sớm hơn so 4 tháng so với kế hoạch đã đạt ra. Giữa tháng 10/2017, công ty tiếp tục vượt mốc doanh thu 500 tỉ, cao hơn 150 tỉ so với cùng kỳ năm 2016. Dự kiến cuối năm nay, công ty sẽ vượt 600 tỉ doanh thu phí khai thác mới. Một trong những điểm sáng khác là chỉ trong 9 tháng kể từ đầu năm đến nay, công ty đã thu hút 19.000 tư vấn tài chính mới, chứng tỏ sự ổn định về đội ngũ tư vấn tài chính của Hanwha Life Việt Nam.

Với mục tiêu đổi mới và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, Hanwha Life Việt Nam đã đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống, công nghệ và các ứng dụng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Điều này sẽ giúp công ty đến gần hơn với mục tiêu trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Ngoài ra, công ty cũng đa dạng hóa danh mục sản phẩm bằng việc ra mắt thêm sản phẩm mới “Hanwha Life-Sức Khỏe là Vàng”, một sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện và bảo lãnh viện phí với phạm vi bảo hiểm rộng khắp Việt Nam, Châu Á và toàn cầu. nhờ vào việc bắt tay hợp tác cùng Công ty TNHH Insmart.

Đồng hành

Không chỉ có đóng góp chung cho nền kinh tế, Hanwha Life Việt Nam luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam thông qua các hoạt động cộng đồng thiết thực. Cuối tháng 11 vừa qua, công ty phối hợp với tổ chức Child Fund (Hàn Quốc) và Child Fund Việt Nam trao tặng Trung tâm y tế cho xã Lãng Ngâm, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn với tổng kinh phí tương đương 2 tỉ đồng. Đây là trung tâm y tế thứ ba được Hanwha Life Việt Nam trao tặng cho các tỉnh miền núi phía bắc. Trước đó, công ty đã trao tặng hai Trung tâm y tế khác cho tỉnh Hòa Bình.

Hanwha Life Việt Nam: Phát triển để đồng hành ảnh 1 Hanwha Life ra mắt sản phẩm Sức khỏe là Vàng, giúp khách hàng yên tâm sống vui, sống khỏe

Cũng trong năm 2017, hợp tác cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP HCM, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng hơn 9.500 thẻ bảo hiểm y tế với tổng giá trị lên đến gần 2 tỷ đồng. Trước đó, trong 3 năm tính từ năm 2014 -2016, bà con nghèo tại 14 tỉnh, thành trên cả nước đã nhận được tổng cộng hơn 27.260 thẻ bảo hiểm y tế với tổng chi phí hỗ trợ ước tính hơn 6,3 tỷ đồng. Song song với trao tặng thể bảo hiểm là các sự án xây dựng nhà tình thương, trường học, trung tâm y tế với tổng giá trị tài trợ gần 22 tỷ đồng trong giai đoạn 2013-2016 cũng được thực hiện.

“Hy vọng rằng những nỗ lực của Hanwha Life Việt Nam sẽ giúp chất lượng cuộc sống của người dân dần được cải thiện và tốt đẹp hơn từng ngày. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng thiết thực khác trên con đường gắn bó dài lâu cùng người dân và đất nước Việt Nam” - ông Back Jong Kook - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cam kết.

Hanwha Life là thành viên của Tập đoàn Hanwha - một trong 10 tập đoàn lớn  của Hàn Quốc và nằm trong top 500 tập đoàn kinh tế lớn của thế giới. Có mặt tại Việt Nam vào năm 2009, Hanwha Life thực hiện sứ mệnh thông qua bảo hiểm nhân thọ, luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam để hoạch định tương lai và biến ước mơ của họ thành hiện thực. Hiện công ty có hơn 100 điểm phục vụ khách hàng cùng 35.000 tư vấn tài chính, phục vụ hơn 200.000 khách hàng trên cả nước.

MỚI - NÓNG