Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thương hiệu

TP - Thành phố Hà Nội vừa ban hành Quy chế “Hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu” áp dụng với mọi thành phần kinh tế.

> Đột phá trong chiến lược phát triển thương hiệu

Theo đó, điều kiện để được hỗ trợ, gồm: Doanh nghiệp có vốn chủ sở hữu từ trên 10 tỷ đồng hoặc có số lao động bình quân từ 300 người trở lên hoặc có kim ngạch xuất khẩu trực tiếp từ 5 triệu USD/năm trở lên; sản xuất các sản phẩm trong danh mục sản phẩm công nghiệp chủ lực của thành phố và có chứng chỉ quản lý chất lượng quốc tế.

Mức hỗ trợ tối đa 100% kinh phí tổ chức đào tạo, tập huấn; hỗ trợ đặt tên thương hiệu, tư vấn chiến lược sản phẩm; các hoạt động truyền thông, meketing...

Báo giấy

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá