Việt Nam Beauty & Clean Fair 2005:

Hội tụ những người mê say cái đẹp

Hội tụ những người mê say cái đẹp
Nhìn vào bãi đỗ xe của Trung tâm Triển lãm Giảng Võ trong dịp diễn ra triển lãm Việt Nam Beauty & Clean Fair 2005, người kỹ tính nhất cũng phải thừa nhận: có quá nhiều người thích làm đẹp, mê say cái đẹp.
Hội tụ những người mê say cái đẹp ảnh 1

Gian hàng Naris

Trước gian hàng Naris khách đông tấp nập, ở các gian hàng khác: MENARD, AVON, Yến Trang… cũng gặp cảnh tương tự. Đặc biệt, tại gian hàng 65, có trang điểm và chụp hình miễn phí là cơ hội để bạn trẻ trở thành gương mặt trang bìa của các ấn phẩm Tiền Phong: Người đẹp Việt Nam, Mỹ Phẩm, Tiền Phong cuối tháng, Thế giới gia đình… cảnh tượng thật vui vẻ, dễ thương.

Rất nhiều thiếu nữ xinh đẹp hy vọng và mong ước nhan sắc của mình sẽ được công nhân trên bìa… tạp chí, khiến anh phóng viên ảnh của Tiền Phong mướt mồ hôi trong một chiều xuân không lấy gì nóng bức.

Dạo qua hội chợ nhận thấy những gian hàng của những trung tâm dạy nghề làm đẹp có sức hút lớn, điều đó phản ánh xu thế dễ hiểu của xã hội: tính thiết thực được đề cao và nhu cầu làm đẹp lớn thì lực lượng phục vụ cái đẹp càng đông đảo hơn.

Nhân viên ở trường dạy nghề tạo mẫu và thẩm mỹ quốc tế Yến Trang cho biết: gian hàng của họ đã rất đông từ hôm khai mạc. Là một phần “góc” con người nên những gian hàng làm đẹp tóc dịp này “được mùa”. Sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp Chihtsai của công ty Trà Giang được khá nhiều người quan tâm.

Một tín hiệu đáng mừng tại hội chợ này là hàng Việt Nam chất lượng cao cũng không kém cạnh so với hàng ngoại. Cty TNHH thương mại Sana (cung cấp sản phẩm làm đẹp tóc) hào hứng tiếp chuyện: “Gian hàng chúng em rất tấp nập, em cười nhiều đến mỏi mồm, đứng mỏi chân. Em tin tưởng rằng sau hội chợ sản phẩm của bọn em sẽ bán chạy hơn trên thị trường”.

Đại diện cho đơn vị tổ chức, ông Trần Đức An, Phó giám đốc thường trực, UV Hội đồng quản trị Công ty Tiền Phong cho biết: “Còn một số điều chưa được như mong muốn nhưng nhìn số lượng gian hàng và lượng khách hàng đến đây thì chúng tôi cũng thấy hài lòng”.

Cty CP (chuyên tổ chức hội chợ của Hồng Kông) đánh giá: “Chúng tôi cho rằng hội chợ tuy lần đầu tổ chức nhưng thành công. Nhất là đã cho ra đời cuốn Cẩm nang về hội chợ. Điều này không phải hội chợ nào cũng làm được”.

Đến với hội chợ không chỉ có các cặp nam thanh nữ tú, mà còn có không ít khách hàng đã cao tuổi. Một khách hàng nói: “Tôi mong muốn có nhiều hội chợ thế này. Để phái đẹp ngày càng đẹp hơn”. 

MỚI - NÓNG