Huda và những bước tiến mạnh mẽ vì miền Trung yêu thương năm 2019

Không chỉ là một thương hiệu lâu năm tại miền Trung với các sản phẩm được cam kết chất lượng trong 30 năm qua, thương hiệu bia Huda đã và đang trở thành người bạn đồng hành thân thiết vì sự phát triển của mảnh đất miền Trung trên nhiều phương diện kinh tế - văn hoá – xã hội.

Thương hiệu bia Huda đồng hành cùng người dân miền Trung trong nhiều hoạt động thể thao – văn hoá.
Thương hiệu bia Huda đồng hành cùng người dân miền Trung trong nhiều hoạt động thể thao – văn hoá.

Nhìn lại chặng đường vì một miền Trung phát triển và thịnh vượng

Từ lần ra mắt đầu tiên vào những năm 1990, không dừng lại ở việc mang đến sản phẩm hoàn hảo cho người Việt, thương hiệu bia Huda còn cam kết đồng hành và gắn bó với miền Trung, nơi đã chắp cánh cho nhiều thành công của thương hiệu “đậm tình” bằng các chiến dịch cộng đồng, xã hội nhằm góp phần phát triển đời sống văn hoá – tinh thần của người dân.

Giữa mùa hè tháng 7 sôi động, Giải Bóng đá Thanh Hoá – Cúp Huda 2019, do thương hiệu bia Huda và Liên đoàn bóng đá Thanh Hoá phối hợp tổ chức mang đến không khí thể thao bùng nổ, kịch tính và lành mạnh cho hàng trăm nghìn người hâm mộ bóng đá xứ Thanh. Với sự đổi mới chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng qua từng mùa tổ chức, Cúp Huda 2019 đã để lại trong lòng những trái tim yêu bóng đá ấn tượng về trận cầu hấp dẫn như loạt sút luân lưu nảy lửa của nhà vô địch FC Thiệu Nguyễn và đối thủ FC Thiệu Đô. Cũng từ đây, nhiều tài năng bóng đá nước nhà được ươm mầm phát triển, truyền cảm hứng tinh thần yêu thể dục thể thao đến đông đảo người dân.

Tinh thần thể thao chưa hạ nhiệt, tháng 8, Huda tiếp tục khởi động Hành trình tìm kiếm tài năng âm nhạc lớn nhất miền Trung – Huda Central’s Top Talent mùa thứ tư với chủ đề “Khi miền Trung hoà chung một giọng”. Sau ba tháng đồng hành cùng các HLV giàu kinh nghiệm Hồ Ngọc Hà, Quang Linh, Hồ Hoài Anh, nhiều giọng ca tiềm năng đã được chắp cánh trên con đường nghệ thuật tương lai như quán quân 2019 – chàng trai xứ Nghệ, Đào Ngọc Sang. Huda thêm tự hào khi trở thành bệ phóng cho những tài năng âm nhạc của miền Trung, đồng thời lan toả cảm hứng yêu nghệ thuật và niềm tự hào về quê hương xinh đẹp đến mọi trái tim yêu âm nhạc.

Cũng trong thời gian này, Huda khởi động chương trình CSR dài hạn đầy ý nghĩa “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” nhằm giúp bà con ở các tỉnh Quảng Trị, Hà Tĩnh và Quảng Bình tiếp cận nguồn nước sạch, góp phần làm giảm gánh nặng trong đời sống sinh hoạt và ổn định kinh tế cho các hộ gia đình tại địa phương. Đến nay, công trình tại Quảng Trị và Hà Tĩnh đã đi vào hoạt động để phục vụ người dân. Đây là một bước tiến đầy ý nghĩa của thương hiệu “đậm tình” với cam kết gắn bó lâu dài và xây dựng mảnh đất miền Trung thêm phát triển, thịnh vượng.

Huda và những bước tiến mạnh mẽ vì miền Trung yêu thương năm 2019 - ảnh 1 Chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” dự kiến giúp 1000 hộ dân miền Trung tiếp cận nước sạch trong năm 2019.

Huda mùa lễ hội – lời kết đầy tự hào cho năm 2019 

Khép lại năm nay, thương hiệu bia Huda chào đón năm mới Canh Tý 2020 đầy năng lượng với chuỗi sự kiện lớn nhất trong năm “Một vị bia, đậm muôn sắc Tết”, diễn ra tại Quảng Bình, Đà Nẵng và Nghệ An. Lấy cảm hứng từ các lễ hội truyền thống của miền Trung như bài chòi, đua thuyền, đấu vật v.v, Huda muốn mang đến một không khí Tết đậm chất truyền thống nhưng vẫn kết hợp hơi thở của cuộc sống hiện đại. Khách tham gia sự kiện vừa được “du xuân” qua những lễ hội tươi đẹp của quê hương, vừa đón chào những điều mới mẻ trong không khí cận Tết qua nhiều hoạt động hấp dẫn đến từ thương hiệu.

Đồng thời, với tinh thần tương thân tương ái, người con tự hào miền Trung tiếp tục thực hiện hoạt động trao tặng quà Tết đầy nghĩa tình nhằm san sẻ yêu thương đến các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt tại khắp 9 tỉnh thành miền Trung từ Thanh Hoá đến Quảng Ngãi. Cứ mỗi dịp Tết về, hơn ai hết Huda luôn muốn mang đến một cái Tết ấm áp cho đồng bào để cùng nhau đón năm mới an khang thịnh vượng.  

Huda và những bước tiến mạnh mẽ vì miền Trung yêu thương năm 2019 - ảnh 2 Chương trình chào đón Tết 2020 của Huda nhằm tôn vinh bản sắc của những lễ hội truyền thống miền Trung.

Trải qua gần 3 thập kỷ Huda đồng hành và gắn bó với mảnh đất miền Trung, năm 2019 tiếp tục chứng kiến sự gắn kết đầy thân tình và bền chặt của người con nghĩa tình với quê hương. Thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa của thương hiệu “đậm tình”, người dân xứ sở có thêm động lực và nguồn cảm hứng trong cuộc sống, đồng thời được khơi dậy mạnh mẽ niềm tự hào về một mảnh đất quê hương giàu văn hoá truyền thống.

Trong suốt gần 3 thập kỷ gắn bó với miền Trung, thương hiệu bia Huda đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần người dân nơi đây. Chào đón năm mới Canh Tý 2020, Huda cũng góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái thông qua hoạt động tặng 8.000 phần quà Tết tới các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt dọc khắp 9 tỉnh thành miền Trung từ Thanh Hóa tới Quảng Ngãi. Bên cạnh đó, Huda sẽ tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc lớn nhất trong năm, tại 3 tỉnh thành Quảng Bình, Đà Nẵng và Nghệ An cùng hàng loạt hoạt động hấp dẫn lấy cảm hứng từ các lễ hội Tết lớn tại miền Trung.

Để biết thêm thông tin về Huda và chương trình, truy cập Fanpage Huda Beer

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá