Công nghệ đột phá của AIA Việt Nam:

iPoS đã đi vào cuộc sống

TP - Sau ba tháng triển khai phần mềm ứng dụng iPoS (interactive Point of Sale) trên máy tính bảng iPad trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ (BHNT), đã có tới hàng trăm Đại lý ngoại hạng (Premier Agent) của AIA Việt Nam thường xuyên sử dụng iPoS, với hơn 1.000 hợp đồng bảo hiểm đã được nộp thành công thông qua ứng dụng iPoS.

 iPoS mang đến cho khách hàng của AIA Việt Nam những trải nghiệm thú vị
iPoS mang đến cho khách hàng của AIA Việt Nam những trải nghiệm thú vị
Đây là kết quả bước đầu quan trọng của AIA Việt Nam trong việc đưa vào ứng dụng iPoS vào công việc kinh doanh. Được biết AIA Việt Nam là công ty đầu tiên tại thị trường BHNT Việt Nam áp dụng công nghệ đột phá này.

Như thông tin AIA Việt Nam đã từng chia sẻ: iPoS là một hệ thống hỗ trợ kinh doanh mang tính tương tác trên iPad. Với iPoS, toàn bộ quy trình tư vấn bảo hiểm nhân thọ (BHNT), ghi nhận thông tin về khách hàng, tư vấn quyền lợi bảo hiểm, hoàn tất hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và nộp bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm về công ty đều được thực hiện trên iPad một cách nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện.

Hình thức giao dịch điện tử này rất an toàn nhờ việc áp dụng các giải pháp an ninh về công nghệ thông tin hàng đầu. Với những tiện ích nổi trội này, ứng dụng iPoS không chỉ là công cụ thể hiện quyết tâm đầu tư mạnh mẽ của AIA trong chiến lược xây dựng lực lượng đại lý ngoại hạng mà còn mang đến cho khách hàng của AIA Việt Nam những trải nghiệm thú vị trên thị trường bảo hiểm nhân thọ hiện nay.

Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, ông Stephen James Clark khẳng định: “Ứng dụng iPoS vào công việc kinh doanh là một bước đột phá trong ngành bảo hiểm nhân thọ vì nó mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm thật sự tích cực cho khách hàng tham gia bảo hiểm”.

Cũng theo ông Stephen James Clark, không chỉ giúp cho việc giao dịch với khách hàng trở nên thuận tiện hơn, ứng dụng iPoS đã thực sự giúp Công ty và các Đại lý quản lý công việc hiệu quả hơn, nhất là trong công tác quản lý hồ sơ khách hàng.

Đặc biệt là đối với đại lý, iPoS đã giúp đơn giản hóa toàn bộ qui trình bán hàng giúp họ có thời gian gặp gỡ nhiều khách hàng hơn, tư vấn cho khách hàng tốt hơn, quản lý các hợp đồng hiện tại của họ hiệu quả hơn cũng như nâng mức độ chuyên nghiệp của họ lên một tầm cao mới.

Chỉ một thời gian ngắn sử dụng iPoS, nhiều đại lý của AIA đã rất hào hứng. Theo họ việc trao đổi với khách hàng về các kế hoạch bảo hiểm nhân thọ đã trở nên đơn giản, dễ hiểu và thú vị hơn rất nhiều. Là một đại lý dẫn đầu với gần 50 hồ sơ yêu cầu bảo hiểm được nộp thành công thông qua ứng dụng iPoS, ông Doãn Văn Sâm chia sẻ: “Với iPoS, tôi có thể tư vấn cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi và giúp cho khách hàng nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm nhanh chóng trên iPad. Tôi tin chắc doanh số kinh doanh sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong thời gian tới!”.

Khách hàng Nguyễn Xuân Hoàng, tại TPHCM nói lên cảm nhận: “Khi được đại lý của AIA tư vấn bảo hiểm qua iPad, tôi thấy bỡ ngỡ vì việc này chưa từng có trên thị trường bảo hiểm Việt Nam. Tuy nhiên, khi được trải nghiệm thực tế tôi đã hiểu và cảm nhận được ngay sự tiện ích mà ứng dụng này mang lại. Tất cả quyền lợi, nghĩa vụ của người tham gia cũng như nhà cung cấp bảo hiểm đều được thể hiện rõ ràng, minh bạch”.

Theo Nam Phong

AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA, Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 2/2000, trong hơn 13 năm qua, AIA Việt Nam đã nỗ lực xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững thông qua việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực với đội ngũ hơn 500 nhân viên và hơn 17.000 đại lý.

AIA Việt Nam là một thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy. AIA Việt Nam đang phục vụ khách hàng của gần 320.000 hợp đồng bảo hiểm trên toàn quốc. Tính đến cuối tháng 9/2013, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gần 200.000 trường hợp với tổng số tiền hơn 1.340
tỷ đồng.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá