JUNO tung Fashion Film đẹp hơn cả Chanel, Gucci

Juno gắn liền với “Soái ca” hay “Giày chống ế” nay đã tự kiếm thêm điểm cộng cho mình bằng sự tinh tế của Fashion Film
Juno gắn liền với “Soái ca” hay “Giày chống ế” nay đã tự kiếm thêm điểm cộng cho mình bằng sự tinh tế của Fashion Film
Đã đam mê thời trang thì chẳng còn xa lạ về những Fashion Film của các ông lớn như Burberry, Chanel, Zara,... Nhưng ngay tại “sân nhà” thì lần đầu tiên, thương hiệu Giày Việt Juno gây sốc với mức độ “chơi lớn” để làm Fashion Film.

Mở đầu những thước phim là hình ảnh soái ca đầy lãng tử đẹp đến nao lòng chị em. Cộng đồng mạng ngã rạp trước từng cử chỉ, hành động của anh chàng cùng với vẻ đẹp mê mị của Đà Lạt.

Xem Fashion Film ngay tại đây.

Không đao to búa lớn, Juno nhẹ nhàng lấy tình yêu làm cảm hứng. Đã muốn yêu là phải đẹp, mà đã đẹp thì sẽ được yêu. Vậy tại sao là Fashion Film chứ không phải là quảng cáo thông thường?

Khoan bàn về những ông lớn thời trang trên thế giới, chỉ riêng Việt Nam đã có ai dám làm một Fashion Film để thể hiện cái “chất” sản phẩm của mình? Đó là điểm cộng cho Juno trong mắt công chúng. Đi từ cái đẹp, cái người ta yêu quý để đến với trái tim khách hàng. Soái ca đẹp mê hồn cộng cảnh vật lãng mạn, vậy còn trái tim cô nàng nào có thể chịu được? Tiếp đến, Juno mạnh dạng tiên phong cho “cái mới”, một xu hướng thời trang “chất phát ngất”  đã giúp thời trang Việt bước gần hơn với thế giới.

Fashion Film không xa lạ, nhưng thực sự mới mẻ ở Việt Nam, khi các thương hiệu chỉ chăm chăm đi quảng cáo bán hàng chứ chẳng ai muốn đầu tư cho cái đẹp để truyền cảm hứng hay nghệ thuật. Juno bắn phát súng đầu tiên mở màn cho sự lên ngôi của thời trang Việt. Dám làm, dám thể hiện thì nhất định sẽ được đón nhận. Và đúng như dự đoán, Juno nhận được sự ủng hộ của công chúng khi thể hiện mình một cách khéo léo để phô bày vẻ đẹp cũng như cảm hứng đã thai nghén từ lâu của thương hiệu qua những thước film.

Thời trang là chỉ dành cho những kẻ mộng mơ, chính vì thế Juno lấy bối cảnh của những thước phim tại Đà Lạt, cùng cái tên “SHADES OF LOVE”, đã gắn hình ảnh thời trang với tình yêu. Thời trang thật ra cũng đến từ những điều “bình dị” thế thôi. Nhưng mấy ai truyền đạt được cảm hứng đó đến với giới trẻ đến những ai quan tâm và muốn làm đẹp mình? Juno đã làm được điều đó.

Không ồn ào, vồ vập nhưng nhẹ nhàng thấm vào những ai yêu thời trang. Ngay những thước phim đã lung linh như vậy thì sản phẩm hẳn còn đáng để mong chờ hơn.

Đến với Juno là đến với sự hài lòng, với chính sách đổi trả sản phẩm nếu “lỡ” không ưng ý lên đến 90 ngày, cộng với sự nhiệt tình của từng nhân viên tư vấn, chăm sóc thì bạn chỉ cần chọn cho mình những thiết kế đẹp nhất mà thôi. “Trói tim” công chúng ngay từ những thước phim thì Juno đã thành công và khiến ai cũng phải mong đợi cho sự bùng nổ tiếp theo của mình.

Được biết, Fashion film đang làm “náo loạn” cộng đồng mạng này sẽ là “bước đệm” để ra mắt Bộ Sưu Tập Giày và Túi Xách mới của Juno vào ngày 10/05 - Bộ Sưu Tập sẽ được bán tại hệ thống 73 cửa hàng Juno trên toàn quốc, kênh online Juno.vn.

Đăng ký ngay để nhận những thông tin sớm nhất về Bộ Sưu Tập Shades Of love TẠI ĐÂY

MỚI - NÓNG