Khởi động năm mới, BIDV MetLife ra mắt Chương trình nâng cao trải nghiệm khách hàng

Ngay trong những ngày đầu của năm mới, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) đã chính thức ra mắt Chương trình Serve Happy với mục tiêu nâng cao trải nghiệm cho khách hàng và cung cấp giải pháp công nghệ mới cho đội ngũ bán hàng thông qua bộ đôi tính năng ưu việt Happy Door và Happy Library.

Với việc tích hợp các giải pháp công nghệ số và tối ưu quy trình tự động hóa, Serve Happy không chỉ tạo ra những cải tiến vượt trội về dịch vụ mà còn hỗ trợ nâng cao chuyên môn của đội ngũ tư vấn nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Cụ thể, Happy Door là cổng thông tin tự động tiếp nhận – xử lý – báo cáo các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng (được tạo lập qua call center) và đội ngũ bán hàng. Từ đó, giúp khởi tạo và kiểm tra yêu cầu hỗ trợ một cách linh hoạt, thuận tiện mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, đội ngũ bán hàng có thể đánh giá chất lượng hỗ trợ bằng câu hỏi khảo sát ngay sau khi hoàn tất yêu cầu hoặc dễ dàng thực hiện công tác tra cứu và phân tích nhờ chức năng lưu trữ lịch sử xử lý yêu cầu trên Happy Door.

Bên cạnh đó, Happy Library được xây dựng như một thư viện kiến thức trực tuyến dành cho đội ngũ bán hàng, cung cấp thông tin tập trung và chính thống về sản phẩm, quy trình và quy định do BIDV MetLife ban hành. Với giao diện thân thiện được tích hợp trên hệ thống BES – một trong những hệ điều hành doanh nghiệp hàng đầu hiện nay, Happy Library là một kho dữ liệu “di động” dễ sử dụng, dễ chia sẻ và thuận tiện tra cứu 24/7.

Ông Gaurav Sharma, Tổng giám đốc BIDV MetLife, chia sẻ: “BIDV MetLife tin tưởng chương trình Serve Happy sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và mới mẻ cho khách hàng thông qua sự hỗ trợ tối đa và nhanh chóng nhất dành cho đội ngũ bán hàng. Chương trình Serve Happy không chỉ là sự tri ân đầu năm mới dành cho các khách hàng đã – đang – và sẽ đặt niềm tin vào BIDV MetLife mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của chúng tôi về một hành trình không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ theo phương châm ‘Khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

Khởi động năm mới, BIDV MetLife ra mắt Chương trình nâng cao trải nghiệm khách hàng ảnh 1 Tổng giám đốc BIDV MetLife Gaurav Sharma đứng cạnh tấm bảng thể hiện mục đích của công ty

Cũng theo ông Gaurav Sharma, tầm nhìn của BIDV MetLife là trở thành nhà cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ kỹ thuật số hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Vậy nên, chuyển đổi số luôn là một trong những ưu tiên quan trọng của doanh nghiệp trong chiến lược phát triển các sản phẩm, dịch vụ hướng tới nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Nhờ vậy, BIDV MetLife đã duy trì tăng trưởng vững vàng và đảm bảo cung cấp 100% dịch vụ cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi ngay cả trong những thời điểm nhạy cảm như đại dịch Covid-19 vừa qua.

Khởi động năm mới, BIDV MetLife ra mắt Chương trình nâng cao trải nghiệm khách hàng ảnh 2 BIDV MetLife luôn hành động theo phương châm ‘Khách hàng là ưu tiên hàng đầu’

Trước đó, trong năm 2019, BIDV MetLife cũng là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm nhân thọ cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến tại Việt Nam – Vun đầy Hạnh phúc – mang đến cho khách hàng sự tiện lợi tối đa khi mọi thông tin, giao dịch và thanh toán đều diễn ra trực tuyến. Đến tháng 4/2020, BIDV MetLife chính thức hợp tác với FinHay – một công ty khởi nghiệp sáng tạo trong mảng công nghệ tài chính (Fintech) ra mắt gói Bảo hiểm tai nạn cá nhân trên nền tảng kỹ thuật số nhằm mang lại các giải pháp đầu tư và bảo vệ toàn diện cho khách hàng trẻ.

Với kết quả kinh doanh ấn tượng và những hoạt động ý nghĩa góp phần phát triển cộng đồng bền vững, BIDV MetLife đã được vinh danh giải thưởng “Corporate Excellence Award” – Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2020 do Enterprise Asia – Tổ chức phi chính phủ hàng đầu về Kinh doanh tại Châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards 2020 – APEA 2020) trao tặng. Đây chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nâng cao trải nghiệm và tạo ra những sản phẩm đa dạng, cùng những cải tiến vượt trội theo đúng mục đích “Luôn bên bạn, xây dựng tương lai vững vàng hơn” mà BIDV MetLife kiên trì theo đuổi.  

MỚI - NÓNG