Làn gió mới trong thị trường các ảnh viện áo cưới

Chỉ còn khoảng hơn 1 tháng nữa là đến mùa chụp ảnh cưới của các đôi uyên ương, và đó cũng là khoảng thời gian cạnh trang khốc liệt giữa các ảnh viện áo cưới. Điều này đặc biệt được thể hiện tại HN khi mà DV này nở rộ trong vài năm trở lại đây.

Làn gió mới trong thị trường các ảnh viện áo cưới

Hiện nay, các công ty ảnh viện thi nhau liên tiếp đưa ra các chương trình KM , giảm giá, ưu đãi lớn… nhằm thu hút KH. Điều này thực sự có lợi cho KH về mặt giá cả, tuy nhiên thì đối với những người coi trọng chất lượng và sự độc đáo trong từng bức ảnh của mình thì khá khó khăn trong việc lựa chọn cho mình được một ảnh viện ưng ý. Tuy nhiên,nổi lên trong số đó có một ảnh viện đang gây được khá nhiều sự chú ý với sự đầu tư quy mô và phong cách chuyên nghiệp. Đó là Ảnh viện áo cưới Hồng Nhung.

Ngày hôm nay chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn nhanh đối với ông Nguyên Công Hòa là quản lý, GĐĐH của công ty ảnh viện Hồng Nhung.

Xin chào ông, theo chúng tôi được biết thì Hồng Nhung mới tham gia vào thị trường các ảnh viện áo chưa lâu nhưng đã có được những sự uy tín nhất định trong lòng KH. Vậy ông có thể cho biết đâu là các điểm mạnh nổi bật của ảnh viện áo cưới Hồng Nhung so với các ảnh viện khác không ạ ?

Vâng, Tại ảnh viện Hồng Nhung thì KH đến với chúng tôi được thỏa sức lựa chọn trong gần 200 trang phục váy cưới các loại,độc đáo, nhiều màu sắc. Điều đặc biệt là chúng đều là những sp được nhập khẩu hoàn toàn từ nhiều quốc giá như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ … Bên cạnh đó chúng tôi còn xây dựng được một phim trường lớn nhất tại nội thành HN, hết sức tiện lợi phục vụ cho những cặp đôi không có nhiều thời gian. Ở Hồng Nhung thì kim chỉ nam đối với toàn bộ nhân viên là: “Khách hàng là thượng đế”, chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để có thể hoàn thiện mình một cách tốt nhất.

Làn gió mới trong thị trường các ảnh viện áo cưới - ảnh 1
Chắc ông cũng biết đây là một ngành khá cạnh tranh trên thị trường, vậy ông có thể cho biết từ đâu đã khiến đến sự thành lập của ảnh viện áo cưới Hồng Nhung ?

Rất đơn giản, bởi vì tôi cũng đã từng là khách hàng đi chụp ảnh cưới. Trong thời đại ngày nay thì việc chụp ảnh cưới là không thể thiếu đối vs 1 đôi uyên ương muốn tiến tới hôn nhân. Do đó trong con mắt 1 người KD thì tôi thấy được đây là một thị trường màu mỡ, nhưng quan trọng hơn tôi thấy được cv đó có tầm quan trọng ntn. Để có thể đem lại niềm HP cho người khác cũng chính là đem lại niềm vui cho chính mình. Tôi tin khi làm việc bằng chính cái tâm của mình cùng vs có chiến lược KD rõ ràng thì chắc chắn sẽ có được sự đón nhận của khách hàng, còn việc ngành này rất cạnh tranh thì cũng không quá quan trọng đối vs tôi.

Xin ông có thể cho biết được mục tiêu ngắn hạn cũng như dài hạn của ảnh viện Hồng Nhung?

Đối với mục tiêu ngắn hạn thì trong mùa cưới sắp tới chúng tôi sẽ cố gắng phục vụ một cách tốt nhất có thể. Có thể chiếm lĩnh một phần nào đó thị trường tại HN.

Làn gió mới trong thị trường các ảnh viện áo cưới - ảnh 2
Còn đối với mục tiêu dài hạn của Hồng Nhung thì chúng tôi có dự định sẽ mở thêm những cửa hàng tại nhiều thành phố trong cả nước hơn nữa như HCM, ĐN … Chúng tôi có dự định sẽ xây dựng một phim trường chụp ảnh cưới ngoài trời lớn nhất tại VN và mục tiêu doanh số trong 1 tháng có thể lên tới 700 - 1000 đôi tại mỗi cửa hàng.
  

Vâng, xin cảm ơn ông vì buổi trò chuyện thú vị ngày hôm nay và xin chúc ảnh viện áo cưới Hồng Nhung sẽ ngày càng chiếm được lòng tin từ khách hàng để có thể thực hiện được những mục tiêu của mình.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá