Lập tổng đài giải đáp mọi thông tin cho người dân về gói 62 nghìn tỷ đồng

Lập tổng đài giải đáp mọi thông tin cho người dân về gói 62 nghìn tỷ đồng
TPO - Từ 1/5, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội chính thức đưa tổng đài 111 vào hoạt động, tiếp nhận và giải đáp mọi thông tin về việc triển khai gói an sinh xã hội, hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19.

Bộ LĐ-TB&XH cho biết, ngay sau khi Thủ tướng ký Quyết định số 15 về việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã chỉ đạo thành lập Ban Chỉ đạo để đôn đốc, kiểm tra các đơn vị, địa phương trong việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.

Bộ LĐ-TB&XH cũng quyết định công bố đường dây nóng qua Tổng đài 111 tiếp nhận giải đáp những vấn đề vướng mắc khi thực hiện gói hỗ trợ.

Tổng đài 111 sẽ bắt đầu tiếp nhận thông tin từ ngày 1/5/2020. Các số điện thoại tiếp nhận phản ánh kiến nghị của người dân, bao gồm: 0913.049.567; 0977.976.686 và 0913.378.816.

MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.