Masan trở thành Đối tác chiến lược của Cty Nước khoáng Quảng Ninh

Công ty Nước khoáng Quảng Ninh đạt được tăng trưởng mạnh với mức doanh thu ước tính gần 370 tỷ đồng, tức tăng gần 4 lần so với năm 2010.
Công ty Nước khoáng Quảng Ninh đạt được tăng trưởng mạnh với mức doanh thu ước tính gần 370 tỷ đồng, tức tăng gần 4 lần so với năm 2010.
Công ty TNHH Một Thành viên Masan Beverage (“Masan Beverage”), một công ty con của Masan Consumer Holdings (“MCH”, “Masan”) hôm nay 3/11,  ký thỏa thuận trở thành đối tác chiến lược của Công ty TNHH một thành viên nước khoáng và TMDV Quảng Ninh (“Công ty nước khoáng Quảng Ninh”).  

Công ty nước khoáng Quảng Ninh là một trong những công ty nước khoáng hàng đầu có sự hiện diện lớn tại miền Bắc với hai thương hiệu đồ uống mạnh bao gồm nước khoáng thiên nhiên Quang Hanh và Faith.

Công ty đã đạt được tăng trưởng mạnh với mức doanh thu năm 2015 ước tính gần 370 tỷ, tức tăng gần 4 lần so với năm 2010. 

Kết quả kinh doanh ấn tượng này có được là do Công ty có hệ thống phân phối sâu rộng tại miền Bắc và một danh mục sản phẩm nước khoáng thiên nhiên đáp ứng nhu cầu khẩu vị của người tiêu dùng miền Bắc, và đang có xu hướng sử dụng các sản phẩm tự nhiên hơn và tốt hơn cho sức khỏe, như nước khoáng.

Trong năm 2014, nước khoáng chiếm một tỷ lệ lớn trong doanh số bán hàng nước uống đóng chai tại Việt Nam, và theo Euromonitor, tổng doanh số nước uống đóng chai dự kiến sẽ đạt trên 460 triệu USD vào năm 2017.

Cùng với Vĩnh Hảo, Công ty nước khoáng Quảng Ninh sẽ giúp cho Masan Beverage có được nền tảng hoạt động vững mạnh trong ngành đồ uống trên phạm vi toàn quốc. 

Doanh thu hợp nhất dự kiến đạt gần 1.000 tỷ trong năm 2015, tăng gấp đôi so với 2014, và Masan sẽ trở thành công ty trong nước giữ vị trí dẫn đầu trong ngành hàng nước khoáng.

Mối quan hệ đối tác chiến lược này không chỉ phù hợp với tầm nhìn chiến lược dài hạn của Masan Beverage mà còn có ý nghĩa to lớn trong việc xác lập vị thế kinh doanh của Masan, với định hướng tập trung phát triển các nhãn hiệu quốc gia hàng đầu bao gồm Quang Hanh, Faith, Vĩnh Hảo và Vinacafe.

Theo kế hoạch cổ phần hóa và IPO của Công ty, Masan Beverage dự kiến sẽ sở hữu ít nhất 65% cổ phần của Công ty khi giao dịch kết thúc. Giao dịch được tư vấn bởi Công ty TNHH Chứng khoán Kỹ thương và cần thông qua phê chuẩn doanh nghiệp và các cơ quan quản lý nếu có.

Masan Beverage là công ty sản xuất đồ uống, là công ty con của Masan Consumer Holdings, một trong những công ty sản xuất thực phẩm và đồ uống hàng đầu của Việt Nam. Masan Beverage sở hữu một danh mục các sản phẩm đa dạng với các thương hiệu hàng đầu bao gồm cà phê hòa tan, nước khoáng thiên nhiên, và nước tăng lực. 

Các thương hiệu bao gồm Vinacafe, Wake-Up, Wake-Up 247, Vĩnh Hảo và Lemona. Masan Beverage vừa ký thỏa thuận trở thành đối tác chiến lược của Công ty nước khoáng Quảng Ninh, mà sở hữu các thương hiệu Quang Hanh và Faith. Thông qua sự hợp tác này, Masan Beverage trở thành công ty trong nước giữ vị trí dẫn đầu trong ngành hàng nước khoáng thiên nhiên.

Masan Beverage cam kết thúc đẩy di sản về văn hóa uống của Việt Nam với những trải nghiệm mới qua việc sử dụng những nguồn tự nhiên quý giá của Việt Nam. 

Công ty TNHH Một Thành viên nước khoáng và thương mại dịch vụ Quảng Ninh là một công ty sản xuất nước đóng chai hàng đầu ở miền Bắc Việt Nam, sở hữu một danh mục các thương hiệu được yêu thích và phổ biến rộng rãi trong các ngành hàng nước khoáng thiên nhiên và có hương vị. Các nhãn hàng của Công ty bao gồm Quang Hanh, Faith, Suối Mơ và Blizka.

MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.