Maybach: Nhãn hiệu sang trọng số 1 của Đức

Maybach: Nhãn hiệu sang trọng số 1 của Đức
(TPO) Với số điểm 247/300, Maybach dẫn đầu danh sách các nhãn hiệu sang trọng của Đức trong các lĩnh vực ôtô, nội thất và nhà bếp, đồng hồ, thời trang, đồ sứ và các sản phẩm làm từ da...
Maybach: Nhãn hiệu sang trọng số 1 của Đức ảnh 1
Những sản phẩm của Maybach

Đây là kết quả từ đánh giá của tạp chí kinh doanh Wirtschaftswoche, thông qua chi nhánh Brand Rating đặt tại Munich.

Các nhà nghiên cứu thị trường đã phỏng vấn 150 chuyên gia từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau và theo các chuyên gia này, Maybach có sức thuyết phục một cách đặc biệt trong các tiêu chí về sự hoàn hảo và mỹ học.

Năm 2002, DaimlerChrysler khôi phục nhãn hiệu xe hơi Maybach có truyền thống lâu đời, và biến nó thành một nhãn hiệu xe hơi sang trọng high-end.

Bên cạnh sedan 62 với chiều dài cơ bản (wheelbase: khoảng cách giữa 2 trục bánh) dài và sedan 57 với chiều dài cơ bản ngắn hơn, chiếc Maybach 57 Special cũng sẽ gia nhập vào gia đình Maybach vào cuối năm nay.

Vô cùng tiện nghi và khéo léo, cực kỳ đặc biệt và nền tảng quan hệ gắn bó với khách hàng là những đặc trưng tiêu biểu của nhãn hiệu xe hơi Maybach danh giá.

MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.