Mirinda xá xị mới: Phong cách mới với hương vị truyền thống

Mirinda xá xị mới với mùi hương xá xị thơm nồng đặc trưng nhưng theo phong cách hiện đại và trẻ trung mang lại một cảm giác thật hứng khởi và sảng khoái.

Sản phẩm nước giải khát mới này đã trở thành một lựa chọn cho nhu cầu được “làm mới” được tự khẳng định mình của giới trẻ. Đây là kết quả của một quá trình lâu dài nghiên cứu tâm lý tiêu dùng của người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ năng động của Pepsi Co Việt Nam.

Bên cạnh mẫu quảng cáo hấp dẫn mới với 2 diễn viên trẻ Minh Anh và Anh Thư, nhãn hiệu Mirinda còn tổ chức đồng thời một loạt các hoạt động thú vị nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm Xá xị mới tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, tại các trường học, các siêu thị, quán ăn…

Một hình ảnh quảng cáo sản phẩm mới

Tại các địa điểm này, các bạn trẻ sẽ được cùng vui với những trò chơi mang phong cách trẻ và năng động, đặc biệt sẽ được thử hương vị không thể quên của Mirinda xá xị. 

Hình ảnh đoàn xe vespa cổ được “làm mới” theo một phong cách cực kỳ "xá xị" trên đường phố tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, mang theo thông điệp về một phong cách sống mới hòa trong sự tôn vinh của các giá trị truyền thống đến với các bạn trẻ từ các trường đại học, các thành phố lớn đến các vùng miền xa xôi khác.

“Mirinda với hương vị xá xị không chỉ mong muốn mang đến cho các bạn trẻ một loại nước giải khát đơn thuần mà còn mong muốn được đồng hành cùng với các bạn trẻ Việt Nam hướng đến một phong cách sống năng động và hiện đại. Hương vị xá xị truyền thống của Mirinda sẽ cùng giới trẻ Việt Nam tiến bước đến những chân trời mới” – Ông Trần Mạnh Hào, Trưởng phòng Tiếp thị Pepsi Co Việt Nam, cho biết.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá