MobiFone mở đại tiệc tri ân khách hàng

TP - Ngày 26/12/2013, tại khách sạn 5 sao JW Marriott Hà Nội, Công ty Thông tin Di động VMS (MobiFone) đã tổ chức chương trình chăm sóc khách hàng doanh nghiệp nhân dịp cuối năm.

MobiFone mở đại tiệc tri ân khách hàng

Trao đổi với Tiền phong Ông Bùi Sơn Nam – Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp & Dịch vụ Giá trị gia tăng Công ty cho biết, đây là chương trình để VMS gặp gỡ, tri ân các khách hàng lớn của mình.

Chủ đề của buổi gặp gỡ này là : “Văn hóa rượu vang với Doanh nhân” dành cho đối tượng khách mời là các Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc; Giám đốc của các doanh nghiệp, khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng của VMS.

Buổi gặp gỡ được tổ chức tại khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế JW Marriott, tọa lạc tại trung tâm hành chính mới của thủ đô Hà Nội và nằm trong khuôn viên của Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Chương trình chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp lần này có hai điểm nhấn đáng lưu ý so với những năm trước. Đáng kể đầu tiên là trong buổi hội thảo về Kinh tế Việt Nam năm 2013 – những yếu tố tác động đến nền kinh tế và ảnh hưởng của nó đến các doanh nghiệp trong nước; Dự báo kinh tế Việt Nam năm 2014” do Tiến sĩ Lê Đăng Doanh chủ trì, ngoài việc đưa tới các doanh nghiệp những thông tin kinh tế hết sức bổ ích, MobiFone cũng giới thiệu các giải pháp ứng dụng nền tảng sử dụng dịch vụ tin nhắn để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn của năm 2013, hướng tới năm 2014, MobiFone sẽ không ngừng nỗ lực sáng tạo đưa ra những giải pháp hữu ích để cùng đồng hành với các doanh nghiệp.

Điểm nhấn thứ hai của chương trình chăm sóc khách hàng doanh nghiệp lần này chính là buổi giao lưu “Văn hóa rượu vang với Doanh nhân”, đây cũng là lần đầu tiên, MobiFone đưa văn hóa về rượu vang tới gần hơn với những khách hàng doanh nghiệp thân thiết của mình. Việc hiểu và thưởng thức rượu vang đúng cách không chỉ đơn giản là uống rượu mà đó còn là nét văn hóa và nghệ thuật. Buổi tiệc giao lưu đã tạo cơ hội cho các vị khách có những trải nghiệm mới mẻ và thú vị về khám phá những điều mới mẻ về rượu vang, kiến thức về việc lựa chọn rượu vang phù hợp cũng như nghệ thuật thưởng thức .

Tại đây, các quan khách sẽ được thưởng thức các món ăn kiểu Pháp tinh tế kết hợp với các loại rượu vang hảo hạng. Sự kết hợp này sẽ chuyển tải thông điệp: Bữa tiệc là nét tinh hoa của Rượu vang và nghệ thuật ẩm thực, đồng thời là món quà hết sức ý nghĩa mà MobiFone dành tặng cho quý quan khách của mình.

“Ông Bùi Sơn Nam tin rằng, sau cuộc gặp gỡ thú vị này, các khách hàng doanh nghiệp của MobiFone sẽ có thêm nhiều năng lượng và gặt hái thêm nhiều thành công trong năm mới 2014
“Ông Bùi Sơn Nam tin rằng, sau cuộc gặp gỡ thú vị này, các khách hàng doanh nghiệp của MobiFone sẽ có thêm nhiều năng lượng và gặt hái thêm nhiều thành công trong năm mới 2014.
MobiFone mở đại tiệc tri ân khách hàng - ảnh 2

Tại buổi tiệc, chuyên gia Maxime Guillaume, Đại sứ thương hiệu của Chateau Siran đã chia sẻ về lịch sử rượu vang kéo dài hàng nghìn năm gắn bó chặt chẽ với lịch sử nông nghiệp, ẩm thực, văn minh loài người. Rượu vang đi đôi cùng thần thoại La Mã và Hy Lạp cổ đại, nhiều vùng làm rượu vang chính ở Tây Âu ngày nay đã được thiết lập với các đồn điền của người La Mã và người Ba Tư cổ đại vùng Lưỡng Hà.

Ông Hoàng Anh Tuấn, chuyên gia hàng đầu về rượu vang tại Việt Nam đã giới thiệu khái niệm "Old Word - New Word" cùng những dòng rượu vang cao cấp được MobiFone lựa chọn kỹ lưỡng, phù hợp với từng món ăn trong buổi tiệc. Tất cả các loại rượu này đến từ một trong những lâu đài rượu vang lớn nhất vùng Bordeaux của Pháp và vùng Napa Valley nổi tiếng của nước Mỹ. Ông Tuấn cũng khiến nhiều người dự tiệc bất ngờ khi nhận xét rượu vang thích hợp nhất để "nhâm nhi" trong bữa cơm gia đình, tạo mối gắn kết giữa các thành viên trong nhà chứ không phải chỉ dành riêng để đãi khách kinh doanh.

Hỗ trợ

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá