MobiFone tri ân khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh

MobiFone tặng 6.000 vé xem phim tại hệ thống rạp CGV và 94.500 phiếu Gift Pass của Sodexo để tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 20 năm mạng di động này có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh

MobiFone tri ân khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 07/05/2014, MobiFone đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh.

Khi được thành lập ngày 07/05/1994, MobiFone khu vực thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 7 nhân viên, 3 trạm thu phát sóng (BTS), quản lý, khai thác, kinh doanh dịch vụ viễn thông di động tại 29 tỉnh, thành phía Nam. Đến nay, MobiFone đã xây dựng mạng lưới lớn mạnh với hơn 5.000 trạm thu phát sóng tại thành phố Hồ Chí Minh, đây cũng là thị trường lớn nhất của MobiFone

Xét tổng quan trên thị trường di động hiện nay, MobiFone được xem là mạng chiến ưu thế ở Miền Nam. MobiFone có lợi thế là mạng di động đầu tiên có lịch sử phát triển 20 năm và có nhiều thuê bao giầu có nhất nắm được vị trí địa lợi khi nắm được thị trường được cho là “mầu mỡ” nhất. Các đánh giá của các hãng nghiên cứu độc lập cho thấy, MobiFone có ưu thế trong thị trường khu vực phía Nam. Kết quả nghiên cứu thị trường vừa được Nielsen đối với người dùng di động tại TP Hồ Chí Minh cho thấy MobiFone đang là mạng di động được đánh giá cao nhất về chất lượng cuộc gọi, nhận biết thương hiệu.

Nhân dịp này, MobiFone tổ chức chương trình tri ân khách hàng tại TP Hồ Chí Minh với số lượng quà tặng lên tới 6.000 vé xem phim tại hệ thống rạp CGV và 94.500 phiếu Gift Pass của Sodexo cho thuê bao với chương trình “Tích điểm cuộc gọi”. Thời gian triển khai chương trình tới 10/06/2014 hoặc tới khi số lượng voucher được đổi hết.

Cụ thể thuê bao Q-Student đang hoạt động 2 chiều, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều trong thời gian triển khai chương trình và thuê bao Q-Student phát triển mới (được tặng ngay 30 điểm) trong thời gian triển khai chương trình có đầu số tại TP Hồ Chí Minh nếu phát sinh 1000 đồng trên tài khoản chính sẽ tích lũy thêm được 1 điểm. Nếu đủ 120 điểm tích lũy được trong thời gian triển khai chương trình thì thuê bao này sẽ nhận được 1 phiếu đổi vé xem phim.

Đối với thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều trong thời gian triển khai chương trình và thuê bao trả sau là khách hàng cá nhân đang hoạt động 2 chiều, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều tại thời điểm chốt kỳ cước trong tháng 3 có cước phát sinh dưới 50.000 đồng nếu 1.000 đồng phát sinh trên tài khoản chính (đối với thuê bao trả trước) hoặc số tiền thuê bao trả sau thanh toán (sau khi trừ khuyến mại), thuê bao sẽ tích lũy được 1 điểm. Với mỗi 100 điểm tích lũy được trong thời gian triển khai chương trình: thuê bao sẽ nhận được 1 phiếu quà tặng Gift Pass của Sodexo trị giá 50.000 đồng.

Đối với thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều trong thời gian triển khai chương trình và thuê bao trả sau là khách hàng cá nhân đang hoạt động 2 chiều, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều tại thời điểm chốt kỳ cước của tháng 3 có cước phát sinh từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng nếu phát sinh trên tài khoản chính (đối với thuê bao trả trước) hoặc số tiền thuê bao trả sau thanh toán (sau khi trừ khuyến mại) 1000 đồng sẽ tích lũy được 1 điểm. Với mỗi 150 điểm tích lũy được trong thời gian triển khai chương trình: thuê bao sẽ nhận được 1 phiếu quà tặng Gift Pass của Sodexo trị giá 50.000 đồng.

MobiFone cho biết, mã số để đổi vé xem phim và phiếu quà tặng sẽ được gửi trực tiếp từ hệ thống của MobiFone đến thuê bao khi khách hàng tích lũy đủ điểm và khách hàng gửi tin nhắn xác nhận việc đổi thưởng. Nếu khách hàng không gửi tin nhắn trả lời sau khi hệ thống thông báo tích lũy đủ điểm để đổi thưởng.

Ông Nguyễn Đình Chiến – Phó Tổng Giám đốc MobiFone cho biết: "Tập thể Cán bộ, nhân viên MobiFone đã nỗ lực rất nhiều để xây dựng MobiFone trở thành một thương hiệu mạnh tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên toàn Việt Nam nói chung. Chúng tôi luôn hoạt động vì lợi ích của khách hàng, tiên phong ứng dụng công nghệ mới, đem lại nhiều dịch vụ giá trị gia tăng hấp dẫn được khách hàng đón nhận. Thông điệp truyền thông năm 2014 của MobiFone là “Kết nối tương lai”, chúng tôi sẽ sáng tạo không ngừng để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hữu ích, là cầu nối giúp khách hàng đạt được những ước mơ của mình”

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Kinh tế

Mới - Nóng

Khám phá